HAIR SALON Á CHÂU

top 4
Phương Trinh

Tọa lạc tại số 405 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, từ nhiều năm qua HAIR SALON Á CHÂU luôn được biết đến là địa điểm làm đẹp tóc chuyên nghiệp, thu hút được sự tin yêu, tín nhiệm của hàng ngàn vị khách hàng đáng mến, từ trẻ cho đến các quý cô bác tuổi trung niên.


HAIR SALON Á CHÂU với không gian thoáng mát, không quá ồn ào, náo nhiệt chị em vừa được chăm sóc tóc đẹp, vừa thư thái, thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đến với nơi này, khách hàng sẽ được các chuyên gia tại đây tư vấn chọn kiểu tóc, màu tóc nhuộm phù hợp với khuôn mặt và thể hiện được cá tính cũng như phong cách riêng biệt.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, anh chủ và đội ngũ nhân viên của nhà HAIR SALON Á CHÂU luôn tự tin cung cấp các dịch vụ vô cùng đa dạng, cho chị em thỏa sức lựa chọn và làm đẹp theo sở thích. Trong đó điển hình là những dịch vụ như tư vấn, cắt tỉa layer phù hợp với chất tóc, khuôn mặt mỗi khách hàng, uốn xoăn Korea, nhuộm màu thời trang siêu mềm mượt,.... Hơn hết, HAIR SALON Á CHÂU vẫn luôn không ngừng sáng tạo, học hỏi áp dụng các kỹ thuật mới, cập nhật những xu hướng mới để mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn, được trải nghiệm nhiều kiểu tóc đẹp theo kịp với xu hướng thế giới.


Đặc biệt gần như 100% tóc uốn sau khi làm tại Salon sẽ chỉ cần sấy khô tay đơn giản là vào nếp, tuyệt đối không sử dụng kỹ thuật dập xù, uốn tóc bằng máy công nghiệp, hay dùng phương pháp gây tổn hại mạnh chất lượng sợi tóc của khách hàng. Cùng với đó là hệ thống các trang thiết bị làm tóc hiện đại, các loại mĩ phẩm được lựa chọn gắt gao và đội ngũ Ekip làm việc có tầm - có tâm, những yếu tố đó chính là giá trị cốt lõi giúp HAIR SALON Á CHÂU thu hút được sự tín nghiệm và ủng hộ lâu dài của mỗi vị khách trong suốt chặng đường vừa qua.


Vì sao bạn nên làm tóc tại HAIR SALON Á CHÂU?

  • Chủ salon trên 10 năm kinh nghiệm, bắt trend nhanh, liên tục cập nhật các kỹ thuật làm đẹp mới và hot nhất cho chị em.
  • Các chuyên viên kĩ thuật lâu năm, dễ dàng xử lý, phục hồi các loại tóc cháy, tóc nát, xơ rối hư tổn nặng nề.
  • Salon chỉ sử dụng các sản phẩm 100% chính hãng, cao cấp đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho da đầu và tóc bạn.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi như ở nhà.
  • Đội ngũ chuyên viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm, bạn sẽ trở nên thật khác biệt khi tới HAIR SALON Á CHÂU.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đủ các loại máy móc sẵn sàng tạo nên những kiểu tóc “đẹp thần sầu” cho các chị em.
  • Mức giá hợp lý ,sản phẩm dịch vụ sử dụng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng chất lượng chính hãng an toàn sử dụng.
  • Phục vụ tận tình và chăm sóc tận tâm với phương châm khách hàng là thượng đế.

Với tất cả những lý do này, có thể khẳng định rằng HAIR SALON Á CHÂU chính là một địa chỉ tin cậy và là sự lựa chọn tối ưu cho tất cả các vấn đề về mái tóc. Salon luôn bắt nhịp xu thế cùng với các dịch vụ tuyệt vời chắc chắn sẽ làm bạn thích ngay từ lần đầu bước vào.


Vậy thì tại sao chúng ta không gửi gắm mái tóc của mình đến một địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín như HAIR SALON Á CHÂU để tạo nên sức hút riêng của mình nhỉ? Nhanh chóng liên hệ qua hotline 0989 728 768 để được tư vấn thật chi tiết về dịch vụ cũng như được hỗ trợ thật nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 405 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0989 728 768

Fanpage: https://www.facebook.com/ACHAUSALON/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

HAIR SALON Á CHÂU
HAIR SALON Á CHÂU
HAIR SALON Á CHÂU
HAIR SALON Á CHÂU
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy