Hair Salon Anh Lý

top 7
Thùy Dung

Tiệm tóc Hair Salon Anh Lý luôn mang đến cho khách hàng của những mẫu tóc đẹp ấn tượng nhất. Salon sở hữu đội ngũ thợ tóc giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, là những cộng sự gắn bó với nhau trong thời gian dài. Đó là lý do chính giúp tạo nên sự uy tín cho salon từ nhiều năm qua.

Với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại Hair Salon Anh luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với Hair Salon Anh Lý nếu bạn muốn lột xác với những kiểu tóc cá tính, đầy phong cách hay muốn trở thành nàng công chúa xinh lung linh mang nét quyến rũ, quý phái riêng.


Đặc biệt, với không gian hiện đại, sang trọng của Hair Salon Anh Lý sẽ luôn là điểm đến lý tưởng giúp bạn cảm thấy mái tóc của mình được nâng niu và trân trọng nhất. Trải qua nhiều năm đứng vững và phát triển, uy tín của Hair Salon Anh Lý ngày càng được khẳng định bởi sự tin tưởng và gắn bó từ các khách hàng thân thiết. Với những cam kết chất lượng và những gì mà Hair Salon Anh Lý đã làm được suốt thời gian qua, salon tiếp tục là địa điểm tin tưởng của các chị em khi đến làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 186 Huỳnh Thúc Kháng, Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0702 462 464
Email: thanhly6066@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/truongthanhanhly
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Hair Salon Anh Lý
Hair Salon Anh Lý
Hair Salon Anh Lý
Hair Salon Anh Lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy