Hieu Jade

Hieu Jade là một cửa hàng trang sức phong thủy nhỏ nhưng có võ. Các thiết kế tại Hieu Jade khiến mọi cô gái phải thốt lên bởi chúng đẹp và lạ vô cùng. Mỗi một sản phẩm, Hieu Jade đều tỉ mỉ trong cách phối màu giữa đá quý phong thủy và kim loại quý hiếm đi kèm, đem đến vẻ đẹp hài hòa và cực kì bắt mắt. Đặc biệt, đối tượng mà Hiếu hướng tới là tầng lớp trẻ, đang biệt là phái nữ, do đó, hầu hết các thiết kế của Hieu Jade đều khiến người nhìn có cảm giác quyến rũ lạ thường. Sẽ thật tuyệt nếu như bạn sở hữu một chiếc vòng như thế đúng không.


Vòng phong thủy không phải là một loại trang sức bình thường chỉ để tôn lên vẻ sang trọng vẻ đẹp của mỗi cá nhân mà chúng còn là bùa hộ mệnh giúp cho vận mệnh của người sở hữu được cải thiện một cách tích cực. Do đó, khi mua khách hàng nên chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng, nếu không sẽ không có tác dụng, hay thâm chí phản tác dụng. Hãy yên tâm khi tìm đến Hieu Jade vì các loại đá và kim loại quý dùng để chế tác của shop đều có nguồn gốc từ tự nhiên.


Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay địa chỉ của Hieu Jade và mang về cho bản thân những món đồ trang sức phong thủy xinh xắn hỡi những cô nàng Hà Thành sành điệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 14/84 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0976 710 620 & 0368 142 544
Email: hieujade6@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hieujade1

Hieu Jade
Hieu Jade
Hieu Jade
Hieu Jade
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy