Hồ Ly Biết Yêu

top 5
Tú Nguyễn

Hồ Ly Biết Yêu là một câu chuyện nói về mối tình yêu hận khắc cốt ghi tâm của Tiểu Vân, nàng hồ ly nhỏ bé ở Ma giới và Hy Hiên - ánh mặt trời rực rỡ nhất thế gian. Tiểu Vân sinh ra với thân xác là hồ ly, quanh năm luôn sống ở Ma Giới tối tăm, u ám, nhưng linh hồn nàng luôn trong sáng thuần khiết, tựa như hạt ngọc lấp lánh ẩn sâu dưới lớp bùn lầy tăm tối.


Tiểu Vân gặp được nam nhân mình yêu duy nhất, yêu đến khắc cốt ghi tâm kia khi nàng quyết định "đi hút dương khí của người phàm" - Hy Hiên. Hy Hiên là Ngọc Thanh Chân Vương cao quý của thế gian, được muôn vạn người của tam giới kính phục, là vị thần tiên Tiểu Vân không thể yêu, cũng không nên yêu. Nhưng tình yêu là thứ không thể khắc chế trên thế gian này, đã rơi vào hố sâu của tình yêu, chính là vạn kiếp bất phục.


Bao lần Hy Hiên tự nói với mình, hãy quên nàng đi, hãy rời xa nàng, nhưng trái tim vẫn không ngừng thôi thúc chàng đến gặp nàng, đưa nàng lên đỉnh Hoa Sơn ngắm mặt trời mọc, nhìn ngắm nụ cười thuần khiết đẹp đẽ của nàng. Đối với Hy Hiên, "một thân hào quang của ta có thể chiếu sáng cho thế gian u ám, còn một thân u ám của ta chỉ có nàng mới có thể chiếu sáng. Nụ cười của nàng ấy khiến thế giới của ta trở nên rực rỡ, tình yêu của nàng ấy đã hóa giải nỗi oán hận kéo dài cả mấy nghìn năm của ta."


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ho-ly-biet-yeu/

Hồ Ly Biết Yêu
Hồ Ly Biết Yêu
Hồ Ly Biết Yêu
Hồ Ly Biết Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy