Học viện Báo chí và Tuyên truyền

top 9
Cúc Thảo Nguyên

Học viện Báo chí và Tuyên truyền là đơn vị trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh có tuổi đời gần 60 năm. Đây là cở sở đào tạo bồi dưỡng giảng viên lý luận chính trị, cán bộ làm công tác tư tưởng - văn hóa, cán bộ báo chí, biên tập viên xuất bản, cán bộ một số ngành khoa học xã hội và nhân văn khác. Đồng thời là cơ sở nghiên cứu khoa học về lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực tư tưởng - văn hóa, lĩnh vực báo chí - truyền thông.


Học viện Báo chí và Tuyên truyền đào tạo các chuyên ngành: Báo chí, báo chí đa phương tiện; Xuất bản, Biên tập sách; Quan hệ quốc tế, Quan hệ chính trị và truyền thông quốc tế; Thông tin đối ngoại; Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành biên dịch... Đội ngũ học viên, sinh viên nhà trường đào tạo ra đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ công tác mà các ngành, địa phương giao cho. Trường chú trọng đào tạo sinh viên một cách toàn diện, nhiều sinh viên đã trưởng thành, đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong bộ máy của Đảng và Nhà nước, trong các cơ quan Tư tưởng Văn hoá, cơ quan Báo chí, Xuất bản…


Trong thập kỷ gần đây, nhu cầu về việc học tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực truyền thông đã tăng lên đáng kể. Đối với sinh viên muốn trở thành những chuyên gia truyền thông đa ngôn ngữ hoặc làm việc trong môi trường quốc tế, việc có kiến thức và kỹ năng Tiếng Anh chuyên ngành là điều không thể phủ nhận. Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã nhận thức được điều này và liên tục cập nhật và phát triển chương trình đào tạo Tiếng Anh chuyên ngành để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Chương trình Tiếng Anh chuyên ngành tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền được xây dựng một cách cân nhắc và khoa học, bao gồm cả lý thuyết và thực hành. Sinh viên không chỉ được học về ngữ pháp và từ vựng chuyên ngành truyền thông mà còn được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, viết lách và thực hành trong các tình huống thực tế. Bên cạnh đó, chương trình cũng tập trung vào việc phát triển khả năng nắm bắt và phân tích thông tin từ nhiều nguồn khác nhau bằng Tiếng Anh, giúp sinh viên trở nên linh hoạt và thành thạo trong công việc sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 6963

Email: website@ajc.edu.vn & hvbctt.communication@gmail.com

Website: https://ajc.hcma.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ajc.edu.vn

Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy