Học Viện Thẩm Mỹ New Gem

“Nail art” hay còn gọi là vẽ móng nghệ thuật hiện đã trở thành một xu hướng làm đẹp mới rất được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ, bởi nét độc đáo và tính sáng tạo của nó. Cũng vì thế mà có khá nhiều salon nail mọc lên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó, kỹ thuật vẽ từ cơ bản đến nâng cao phải được luyện tập điêu luyện để có thể cho ra đời nhiều mẫu mã mới đẹp, ấn tượng, thu hút được thị hiếu của khách hàng. Thấy được lợi ích của việc làm nail, cái nghề mà nhiều người cho rằng chỉ cần vốn ít và có chuyên môn là có thể có được thu nhập cao, không cần tốn quá nhiều công sức, các bạn trẻ bắt đầu tìm hiểu và ngày càng đến với nghề nhiều hơn. Nghề nail không quá kén chọn người lao động, chỉ cần có đam mê, yêu thích nghệ thuật, kiên trì, tỉ mỉ và một chút sáng tạo là có thể đến với nghề.


Không chỉ riêng gì nail mà bất cứ lĩnh vực chuyên môn nào cũng cần phải có đào tạo một cách bài bản, nghiêm túc, và người dạy phải có học thức và tay nghề cao, vì lẽ đó, các bạn trẻ muốn theo đuổi với nghề phải lưu ý và tìm đến các địa chỉ có trách nhiệm, uy tín và chất lượng giảng dạy cao. Chương trình giảng dạy phải đi từ cơ bản đến nâng cao, phải do người có tay nghề giỏi, có bằng cấp chứng nhận và uy tín cao trong nghề trực tiếp giảng dạy.


  • Bạn quan tâm đến nail?
  • Bạn yêu thích nghề nail?
  • Bạn muốn thử sức và có được nguồn thu nhập cao từ nghề này?
  • Bạn băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ học nail uy tín, chất lượng tại TP. HCM?


Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Học Viện Thẩm Mỹ New Gem chính xác là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho những câu hỏi ấy của bạn. Tìm đến nơi này, bạn sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu.

  • Đội ngũ Giáo viên của New Gem là những Chuyên Gia hàng đầu trong ngành Đào Tạo Thẩm Mỹ, được tốt nghiệp tai Hàn Quốc, quốc gia được xem như cái nôi của Vẻ Đẹp.
  • Học Viên khi đăng ký học tại New Gem sẽ được Đào tạo từ Cơ bản đến Nâng cao bằng những Giáo Trình Chuyên Nghiệp và Độc quyển của New Gem-Education đã nhận được sự xác nhận và đánh giá cao của Các Chuyên Gia Quốc Tế.
  • Và hiện nay Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ NewGem đang phát triển chương trình du học nghề làm đẹp tại Úc. Học viên được vừa học vừa làm và được cấp bằng nghề tại Úc.
  • Học viên khi tốt nghiệp sẽ được Cấp bằng chuẩn Quốc Tế sử dụng được cả trong nước lẫn nước ngoài.
  • Học viên được chủ động chọn khung giờ học, giúp học viên có thể vừa học vừa làm.
  • Cam kết có việc làm sau khóa học.
  • Hỗ trợ chỗ ở nội trú cho học viên ở xa.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm New Gem đã cho ra nghề hơn 50.000 chuyên gia thẩm mỹ giờ đã là chủ của hàng trăm tiệm Spa, Nail và Làm đẹp nổi tiếng trong nước và quốc tế, đặc biệt tại MỸ, cũng như hàng ngàn kỹ thuật viên chuyên nghiệp đang hoạt động.


Việc tìm một địa chỉ học nail không khó, nhưng khó là địa chỉ nào mới thật sự uy tín và chất lượng để bạn rèn luyện tay nghề. Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và Học Viện Thẩm Mỹ New Gem hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 093 987 8979

Website: https://newgem.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/HocVienThamMy.NewGem/

Học Viện Thẩm Mỹ New Gem
Học Viện Thẩm Mỹ New Gem
Học Viện Thẩm Mỹ New Gem
Học Viện Thẩm Mỹ New Gem
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy