Jumanji: Trò chơi kỳ ảo

Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo - Jumanji: Welcome to the Jungle theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji.


Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.Họ buộc phải tham gia vào những chuyến phiêu nguy hiểm nhưng vô cùng thú vị và ẩn chứa nhiều bất ngờ. Trailer hé lộ thế giới kỳ ảo đầy mê hoặc, những pha hành động nghẹt thở xen lẫn các tình tiết dở khóc dở cười. Như vậy, khác với phần phim năm 1995, trò chơi ma thuật sẽ không được giải phóng ra thế giới bên ngoài mà người bị hút vào trong game. Liệu họ sẽ phải làm gì để trở về với thực tại?


Trong Jumanji, bạn sẽ tìm thấy tiếng cười ở bất cứ nhân vật nào, tất cả các nhân vật trong phim đều được xây dựng theo tính hài hước để tăng thêm phần hấp dẫn. Hiện nay Jumanji đã có 03 phần và mỗi phần đều là sự khám phá một vùng đất mới đầy thú vị, chắc chắn rằng Jumanji sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng hơn rất nhiều.

Jumanji: Trò chơi kỳ ảo
Jumanji: Trò chơi kỳ ảo
Jumanji: Trò chơi kỳ ảo
Jumanji: Trò chơi kỳ ảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy