Kẹo ngậm chống sâu răng Combi Teteo

Việc phòng bệnh chắc chắn là cần thiết và nên làm với mọi trẻ nhỏ. Một trong những phương pháp phòng chống viêm lợi, sún răng và sâu răng được các mẹ Nhật rất tin dùng là sử dụng kẹo ngậm chống sâu răng Combi Teteo. Combi là nhà sản xuất và thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản cũng như thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng trẻ em. Với kinh nghiệm hơn 60 năm, các sản phẩm của Combi luôn được các cha mẹ trên toàn cầu tin tưởng và yêu thích cả về thiết kế, công dụng lẫn độ an toàn tuyệt đối.


Công dụng:

  • Được áp dụng công nghệ nha khoa Nhật Bản với thành phần Ovopron DC – chiết xuất tự nhiên từ trứng gà, viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi sở hữu khả năng phòng chống sâu răng, sún răng vượt trội.
  • Bên cạnh hoạt chất Ovopron DC, Teteo Combi còn chứa Cellulose (chất xơ) giúp làm sạch và bảo vệ men răng của trẻ khỏi các tác nhân gây hại dẫn đến tình trạng ố vàng, răng xỉn màu...
  • Viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi dễ dàng, tiện lợi khi sử dụng là một giải pháp chống sâu răng đơn giản, hiệu quả.


Thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn nhưng vẫn mang lại lợi ích phòng chống sâu, sún răng chính là điều mà bấy lâu nay mẹ luôn tìm kiếm trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ.

Giá bán tham khảo: 159.000 đồng

Link mua hàng: shopee.vn/Kẹo-ngậm-chống-sâu-răng-Combi-Teteo-gói-60-viên-(hương-dưa-lưới)-i.58238046.5016102727?

Kẹo ngậm chống sâu răng Combi Teteo
Kẹo ngậm chống sâu răng Combi Teteo
Kẹo ngậm chống sâu răng Combi Teteo
Kẹo ngậm chống sâu răng Combi Teteo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy