Kompa Technology - Giải pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu trực tuyến
Được thành lập tại Silicon Valley, Kompa Technology là đơn vị công nghệ tiêu chuẩn quốc tế có trụ sở chính ở Hoa Kỳ và chi nhánh tại quận 10, TP.HCM. Công ty cung cấp các giải pháp Social listening và nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu trực tuyến toàn diện song song đánh giá và phân tích dữ liệu, trang bị cho doanh nghiệp những sự thật ngầm hiểu có giá trị ở nhiều khía cạnh khác nhau.
Trong hơn 20 năm qua, Kompa là đối tác tin cậy của hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước, các tập đoàn đa quốc gia và quốc tế tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Điều này khẳng định vị trí của Kompa trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.
Kompa đầu tư xây dựng hệ thống xử lý dữ liệu công nghệ AI, Big Data và hệ thống xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP: Natural Language Processing) và đào tạo đội ngũ chuyên viên phân tích dữ liệu, đúc kết insight thị trường dày dặn kinh nghiệm cho đa dạng ngành.Từ sản xuất hàng hóa, kinh doanh dịch vụ, bất động sản đến các lĩnh vực tài chính và phi tài chính, Kompa đem đến hiểu biết chuyên sâu về thị trường qua các báo cáo trực quan có chất lượng tương đương các công ty tư vấn uy tín hàng đầu trên thế giới.
Kompa vẫn đã và đang nghiên cứu để phát triển các giải pháp công nghệ cao dựa trên nền tảng Dữ Liệu Lớn (Big Data), ứng dụng máy máy học (Machine Learning), trí tuệ nhân tạo (AI). Theo đó, giải pháp công nghệ từ Kompa được tích hợp từ nhiều nguồn trong hệ sinh thái doanh nghiệp, giúp đưa ra được góc nhìn toàn cảnh và chi tiết, đào sâu sự thấu hiểu ngành hàng, khách hàng, đo lường hiệu quả truyền thông & Marketing của doanh nghiệp.
Các giải pháp nổi bật tại Kompa:
- Lắng nghe và theo dõi thông tin mạng xã hội (Social listening) gồm các gói:
- Theo dõi nhận diện Thương hiệu (Brand Monitoring)
- Theo dõi nhận diện Thương hiệu và thấu hiểu khách hàng mục tiêu (Brand and Customer Insight)
- Quản trị sức khoẻ Thương hiệu (Brand Health Management)
- Quản trị danh tiếng Thương hiệu trên mạng xã hội (Social Reputation Management) gồm:
- Theo dõi khủng hoảng truyền thông (Crisis Tracking)
- Xử lý khủng hoảng Thương hiệu (Reputation Handling)
- Theo dõi và đo lường chiến dịch (Campaign Tracking)
- Tăng cường kết nối Thương hiệu trong cộng đồng (Social Community Advocacy)
- Trung tâm hệ thống dữ liệu số riêng biệt (Digital Data Center)
- Nghiên cứu thị trường trực tuyến (Online Market Research)
- Báo cáo nghiên cứu thị trường và hành trình trải nghiệm khách hàng Online
- Các dịch vụ khác:
- Tìm kiếm/lựa chọn/đề xuất KOls/KOCs cho chiến dịch. Đo lường hiệu quả và báo cáo
- Performance Marketing
- SEO performance
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trụ sở: 100 S Norfolk St. Ste 350 San Mateo, CA 94403
Chi nhánh văn phòng tại Việt Nam: D2 Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0932 796 882 (Ms.My)
Email: info@kompa.ai
Website: https://kompa.ai