La Vie en Rose Beauty & Spa

top 2
Phương Kem

Cái tên tiếp theo lọt top 10 spa cao cấp nhất Hà Nội là La Vie en Rose Beauty & Spa ngụ tại địa chỉ: 338C Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là địa chỉ spa được đánh giá cao tại Hà Nội.


Tại La Vie En Rose, La Vie En Rose cam kết sử dụng những thương hiệu mỹ phẩm và sản phẩm hỗ trợ làm đẹp chính hãng với chất lượng tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng minh bạch, bởi La Vie En Rose hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ uy tín đối với khách hàng. Bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới như SK II Nhật Bản, IMAGE của Mỹ…, La Vie En Rose còn chú trọng tới việc nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong bằng các sản phẩm hỗ trợ như: viên uống dưỡng da Perles de Peau, Khải Tâm Yến, Collagen Hanamai… La Vie En Rose được sáng lập với cái tâm của những người mong muốn mang tới vẻ đẹp đích thực cho phụ nữ, vì vậy đem đến những sản phẩm tốt nhất không chỉ bởi uy tín mà còn là phương châm không đổi giúp duy trì và giữ vững thương hiệu La Vie En Rose.


Đừng nghĩ tới spa là xa xỉ, bạn cần hiểu rõ và được định hướng về khái niệm chăm sóc da đúng cách, được truyền cảm hứng về sự tự tin, cái đẹp một cách văn minh và an toàn. Không có người hướng dẫn, bạn cứ mãi loay hoay với bao nhiêu vấn đề nan giải của làn da, tiêu tốn không ít tiền vào các sản phẩm dưỡng da hay những phương pháp làm đẹp sai lệch mà vẫn không hiệu quả. Đến với La Vie En Rose, bạn không chỉ được chăm sóc một cách chuyên nghiệp mà còn được tư vấn những chương trình chăm sóc phù hợp để bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà.


Giữa thời buổi thật giả lẫn lộn, sự tin tưởng từ khách hàng là giá trị quý báu nhất mà La Vie En Rose luôn mong muốn có được và không ngừng gìn giữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7B Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0908 779 669
Email: nguyengiaspa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/lavieenrosespa/
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

La Vie en Rose Beauty & Spa
La Vie en Rose Beauty & Spa
La Vie en Rose Beauty & Spa
La Vie en Rose Beauty & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy