LUX Beauty Center

top 11
Tuyết Vi

Lux Beauty Center là một trong những địa điểm làm đẹp uy tín tại Quận 3 không chỉ được lòng phái đẹp, mà còn là nơi những ngôi sao Vbiz nổi tiếng và doanh nhân thành đạt tin tưởng "chọn mặt gửi vàng". Sứ mệnh của Lux là trở thành người bạn tâm giao thấu hiểu được làn da của từng khách hàng. Lux không chỉ chăm sóc làn da mà còn hướng đến sức khỏe toàn diện của bạn, giúp bạn tạo nên vẻ đẹp bền vững từ bên trong lẫn bên ngoài. Tại đây luôn cập nhật những thiết bị thẩm mỹ tốt nhất, tiên tiến từ các nhà sản xuất đáng tin cậy trên thế giới để bạn tận hưởng sự chăm sóc an toàn và chu đáo nhất. Không gian ấm cúng sang trọng cộng hưởng vào đó là âm thanh du dương và mùi hương nhẹ nhàng khiến khách hàng thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nơi đây do Bác sĩ Tô Lan Phương điều hành với hơn 11 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề phổ biến về da liễu. Bác sĩ được phản hồi tốt trên nhiều diễn đàn làm đẹp, chăm sóc da về hiệu quả hồi phục da nhanh chóng chỉ sau vài liệu trình điều trị cùng sự thăm khám cẩn thận cho bệnh nhân. Bác sĩ Tô Lan Phương không chỉ "mát tay" trong việc điều trị mà còn hiểu rõ những điều khách hàng mong muốn. Trong hành trình hoạt động phát triển Viện thẩm mỹ đã khám, hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh lý về da, các bệnh da thẩm mỹ giúp khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, thẩm mỹ, đẩy lùi lão hoá và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.


Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Lux. Trang thiết bị máy móc sử dụng tại Khoa da thẩm mỹ đều được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu của các hãng máy nổi tiếng uy tín. Áp dụng công nghệ cao như Tritini, HIFU, IPL, QX-Max, Fraxel, Thermage, Ultherapy, Matrix RF,.. vào các liệu trình đơn giản như trị mụn, mờ thâm, chăm sóc da; các liệu trình phức tạp như trị nám, trắng sáng da, trị sẹo, trẻ hóa, V-line,… nhằm mang đến hiệu quả tốt và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.


Dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa chuyên môn của các Bác sĩ chuyên khoa da liễu cùng với hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, nơi đây tự hào mang đến những dịch vụ hiệu quả và phù hợp nhất cho từng khách hàng. Luôn đề cao cái tâm của nghề, chuyên nghiệp trong công việc, liên tục cập nhật kiến thức mới của nền y khoa đến từ Thế giới. Lux Beauty Center xứng đáng là nơi để bạn “Tự tin tỏa sáng với nét đẹp riêng của chính mình”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0904 938 168
Email: info@luxclinic.vn
Website: luxclinic.vn
Fanpage: facebook.com/deluxbeautycenter

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

LUX Beauty Center
LUX Beauty Center
LUX Beauty Center
LUX Beauty Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy