Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình

top 2
Thiên Thư

Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình - trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất và phương pháp giáo dục hàng đầu, mức học phí hợp lí. Môi trường học tập thân thiện, lành mạnh, an toàn, hạnh phúc với trẻ, gia đình; áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến.


Được đầu tư phát triển tại Khu tái định cư B, Trần Lãm, TP. Thái Bình. Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình sở hữu những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ.


Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình có 22 phòng học hiện đạị và các phòng chức năng như: phòng ngoại ngữ, âm nhạc, mỹ thuật được trang bị camera an ninh, điều hòa 2 chiều, ti vi, đồ chơi và các thiết bị dạy học được nhập khẩu đồng bộ. Đặc biệt, tại mỗi tầng học, nhà trường có bếp ăn và phòng ăn riêng biệt dành cho trẻ bảo đảm vệ sinh, an toàn.


Trường Mầm non Bill Gates hoạt động theo phương pháp giáo dục Montessori lấy trẻ làm trung tâm, phát triển sớm tiềm năng của trẻ hội tụ 5 giá trị cốt lõi là đức, trí, thể, mỹ và kỹ năng sống. Đội ngũ giáo viên tốt nghiệp khá, giỏi được tuyển chọn và huy động từ hệ thống giáo dục quốc tế Thăng Long - Hà Nội. Tại trường MN Bill Gates Thái Bình các bạn nhỏ vào mỗi ngày đều có hoạt động cá nhân Montessori.


Trong giờ hoạt động cá nhân các con được lựa chọn những hoạt động mà mình yêu thích để làm việc. Giáo viên trong lớp học Montessori đóng vai trò là người quan sát và hỗ trợ trẻ đưa ra những bài học phù hợp với khả năng của từng bạn. Hoạt động sẽ tăng dần độ khó để rèn luyện tính tập trung và trật tự của trẻ, công việc yêu thích giúp trẻ độc lập lựa chọn, trẻ có trách nhiệm hơn với công việc của mình. Bill Gates Thái Bình luôn mong muốn mình là nuôi dưỡng tình yêu học tập cho những đứa trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Tái Định cư, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0961 893 393

Email: Truongmamnonbillgatesthaibinh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/billgatesthaibinh/

Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình
Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình
Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình
Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy