Kylian Mbappe

Kylian Mbappe là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Pháp, được xem là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của thế giới. Tuy nhiên, ngoài khả năng thi đấu xuất sắc và phong cách chơi bóng đầy sức sống, anh còn nổi tiếng với kiểu tóc kỳ lạ mà anh thường thay đổi.


Kiểu tóc của Mbappe thường được cắt ngắn và cạo hai bên trán, tạo ra một dáng vẻ rất độc đáo. Những sợi tóc trước đó lại được phớt lên trên, tạo nên kiểu tóc giống như một chuỗi mũi khoan nhỏ trên đầu. Kiểu tóc này cho phép Mbappe thể hiện cá tính của mình và trở thành một trong những cầu thủ có phong cách riêng biệt nhất trên sân. Ngoài ra, Mbappe cũng đã thử nhiều kiểu tóc khác nhau và từng được ví von với những ngôi sao nổi tiếng như Ronaldo hay Neymar về khả năng thay đổi kiểu tóc thường xuyên. Anh cũng từng sử dụng màu sắc đỏ tươi trên tóc của mình, khiến cho nhiều người hâm mộ bóng đá phải trầm trồ khen ngợi. Việc thay đổi kiểu tóc của Mbappe cũng trở thành một chủ đề nóng trong cộng đồng mạng, với nhiều người chia sẻ rằng họ đang chờ đợi để xem anh sẽ có kiểu tóc gì tiếp theo.


Từ một cầu thủ trẻ tài năng đến ngôi sao bóng đá hàng đầu của hiện tại, Mbappe đã trở thành tâm điểm chú ý với phong cách riêng biệt và kiểu tóc rất kỳ lạ nhưng cũng đầy sáng tạo.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe
Kylian Mbappe
Kylian Mbappe

Top 10 Kiểu tóc kỳ lạ nhất giới cầu thủ bóng đá

  1. top 1 Gervinho
  2. top 2 Bobby Charlton
  3. top 3 Roberto Baggio
  4. top 4 David Beckham
  5. top 5 Kylian Mbappe
  6. top 6 Mario Balotelli
  7. top 7 Neymar
  8. top 8 Ronaldo de Lima
  9. top 9 Abel Xavier
  10. top 10 Carlos Valderrama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy