Miranda Beauty Clinic

Bạn muốn sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên và hợp với khuôn mặt của mình? Vậy thì dịch vụ điêu khắc lông mày với kỹ thuật điêu luyện, đẳng cấp tại Miranda Beauty Clinic hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cặp chân mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên. Trong suốt thời gian vừa qua, điêu khắc chân mày Ultra tại Miranda Beauty Clinic luôn là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được chị em tin tưởng và lựa chọn, không chỉ bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật - công nghệ hiện đại mà còn vì thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, thân thiện.


Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da. Với Miranda Beauty Clinic, dịch vụ phun thêu, phun xăm hay điêu khắc lông mày đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng trong nhiều năm kinh nghiệm từ ngày đầu thành lập.


Có thể nói để đánh giá một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Miranda Beauty Clinic là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em Đà Nẵng cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 290898
Fanpage: www.facebook.com/mirandabeauty/

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

Miranda Beauty Clinic
Miranda Beauty Clinic
Miranda Beauty Clinic
Miranda Beauty Clinic
Hong Tran 2018-07-05 20:45:24
Bên em điêu khắc chân mày bn vậy ?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy