Mon Beauty & Spa

Không nằm ngoài danh sách này, Mon Beauty & Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ làm chân mày điêu khắc đẹp nhất Đà Nẵng. Vốn là một spa làm đẹp nổi tiếng với các dịch vụ như tắm trắng, chăm sóc da mặt, điều trị mụn,... thế nhưng từ khi “lấn sân” sang dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, nhất là điêu khắc chân mày thì dường như Mon Beauty & Spa đã trở thành một trong những địa chỉ được nghĩ đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên điêu khắc chân mày ở đâu tại Đà Nẵng.


Với kỹ thuật điêu luyện, đẳng cấp, Mon Beauty & Spa hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cặp lông mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên. Bên cạnh đó, kỹ thuật điêu khắc lông mày tại đây còn giúp bạn khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của dáng lông mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.


Luôn tuân theo tôn chỉ “mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng, những giá trị bền vững”, vậy nên Mon Beauty & Spa luôn là nằm trong Top những cơ sở được “điểm mặt gọi tên” trong chuyên mục “điêu khắc chân mày ở đâu đẹp”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64/2 Lê Đình Lý, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0785 756 685

Email: hongloannguyen1213@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/monbeautydieukhacchanmay/

Mon Beauty & Spa
Mon Beauty & Spa
Mon Beauty & Spa
Mon Beauty & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy