Crystal Jade Kitchen Vietnam

Crystal Jade Kitchen Vietnam là một nhà hàng phục vụ các món ăn Trung Hoa nổi tiếng và được đánh giá là ngon nhất nhì Hà Nội. Nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn Marriott, không gian không quá rộng nhưng bài trí rất tinh tế, sạch sẽ, có cả bàn ăn ngoài trời, có view nhìn ra hồ nước, các bạn có thể thỏa thích check in rồi chụp ảnh khoe với bạn bè. Thời gian phục vụ nhanh, có một nhân viên chuyên order, một phục vụ tại bàn rồi chuyển xuống bếp, sau đó có tầm ba đến bốn người mang đồ ăn và phục vụ khách rất chu đáo và tận tình.


Món vịt quay Bắc Kinh ở đây rất được các khách hàng yêu thích và không thể không thử khi tới nhà hàng. Vịt quay ở đây có lớp da màu đỏ tía, giòn giòn, thoảng thoảng hương thơm của các loại trái cây. Thịt vịt được thái thành từng miếng nhỏ bày ra đĩa, phần xương còn lại sẽ đem nấu súp. Những lát thịt sẽ được cuộn trong lớp bánh mỏng, có rưới một lớp sốt mận ngọt. Sự hấp dẫn cả về màu sắc lẫn hương vị sẽ làm bạn muốn thử ngay.


Ngoài món vịt quay Bắc Kinh trứ danh thì nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn Trung Hoa nổi tiếng khác như bánh bao, há cảo, bánh củ cải, sườn hấp,… Giá cả của nhà hàng được đánh giá là khá cao so với các địa điểm khác, tuy nhiên nếu so sánh với sự sang trọng, sự chuyên nghiệp và chất lượng món ăn thì Crystal Jade Kitchen Vietnam là nơi đáng để bạn đến thử một lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vincom Center, L5-6, Tầng 5, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://crystaljade.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Crystal Jade Kitchen Vietnam
    Crystal Jade Kitchen Vietnam
    Crystal Jade Kitchen Vietnam
    Crystal Jade Kitchen Vietnam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy