Nhà Hàng Hải Sản Canary Tuy Hòa

top 3
Thuy Anh Ngo

Nhà Hàng Hải Sản Canary nằm ở góc phố ngay tại trung tâm thành phố Tuy Hòa được biết đến là một trong những nhà hàng cung cấp hải sản đa dạng chủng loại, đặc biệt là Cá Tai Tượng, Tôm Càng Xanh và các loại hải sản biển khác. Nhà hàng cũng là nơi cung cấp uy tín các loại hải sản chất lượng cho những du khách từ mọi miền đất nước ghé thăm Phú Yên.


Được thiết kế sang trọng, rộng rãi với quy mô 3 sảnh ̣(2 sảnh ngoài, 1 sảnh trong) ước tính khoảng 50 bàn ngoài sảnh, 5 phòng vip đã đưa Canary là địa điểm ghé thăm quen thuộc của người dân và những du khách từ xa đến. Giữa nhà hàng có bể lớn các loại hải sản tươi sống được bày cho mọi người lựa chọn và chính những hải sản này sẽ được đầu bếp của Canary chế biến. Những món ăn không chỉ thơm ngon mà được trang trí khá bắt mắt giúp mọi người ăn vui vẻ và ngon miệng hơn. Với những đoàn khách đông và nhiều sẽ băn khoăn không lựa chọn được món gì ăn thì nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ ăn buffet để du khách có thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất tại nhà hàng Canary.


Khu để xe rộng rãi, thoáng mát giúp bạn không phải lo về chỗ đỗ xe khi đến đây. Nhân viên của Canary được huấn luyện chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng lựa chọn món hay có những thắc mắc về vấn đề gì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Mai Xuân Thưởng, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0901 970 868
Email: Salenhahangcanary@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahangtuyhoaphuyen
Nhà hàng đông đúc
Nhà hàng đông đúc
Món sashimi trang trí bắt mắt, hấp dẫn
Món sashimi trang trí bắt mắt, hấp dẫn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy