Nhà Hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên

top 1
Phương Trinh

Vi vu một vòng Phú Yên, nếu bạn chưa nảy ra đề xuất về một buổi ăn thật tuyệt vời thì hãy ghé qua Nhà Hàng hải sản Quang Anh view sống ảo cực xịn ngay tại khu vực đầm Ô Loan. Nơi bạn có thể vừa thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi ngon, vừa được ngắm nhìn khung cảnh sông nước mênh mông vô cùng thơ mộng.


Không sa hoa, tráng lệ, nhà hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan Phú Yên lại thu hút thực khách bởi cái nét mộc mạc, đơn giản nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán. Tuy vậy, với không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, có sức chứa lên đến tận 1500 người, nơi đây rất thích hợp cho các khách đoàn hay gia đình, nhóm bạn bè ghé đến dừng chân.


Bên cạnh góc sống ảo “triệu view”, cùng không gian ấm áp, gần gũi, nhà hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan Phú Yên còn nổi tiếng là “thánh địa” của hải sản ở Phú Yên, bởi không thiếu loại nào cả. Với nhiều cách chế biến độc đáo, hương vị gây vấn vương biết bao thực khách, nhà hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan Phú Yên hứa hẹn mang lại bạn một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, tuyệt vời. Trong đó, những món “best-seller” mà thực khách nhất định phải nếm thử là món cua sốt trứng muối, cua rang me, miến cua, lẩu riêu cua, mắt cá ngừ đại dương ngon mê ly… ăn quên lối về luôn đó. Đặc biệt, các loại hải sản của nhà hàng đều được nuôi trồng tại đầm, tôm cua ốc cá loại nào cũng “siêu to khổng lồ, được thả sống trong bể chứa chuyên dụng. Nhà hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên còn là điểm đến cho những người sành ăn hải sản bởi các nguyên liệu từ hải sản tại đây đều tươi sống, được nhập mới mỗi ngày.


Sau khi thực khách được trực tiếp tự tay chọn từng loại hải sản tại chợ xong, thì sẽ chuyển vào bếp để chế biến theo khẩu vị mà bạn mong muốn. Nếu bạn muốn ăn vị truyền thống thì nên hấp, luộc để giữ nguyên vị tươi ngon, còn ai muốn ăn vị đậm đà thì có thể chọn các món sốt, hay nướng... Mỗi lựa chọn của bạn luôn có sự đồng hành, săn sóc của đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm và hiếu khách.


So với nhiều nhà hàng hải sản khác trên địa bàn, thì giá món ăn ở nhà hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan Phú Yên được đánh giá là giá cả hợp lý, tương xứng với chất lượng. Nếu bạn đi theo đoàn càng đông thì lại càng rẻ, vừa ăn được nhiều món tươi ngon, ngồi chill trong view đẹp đón gió biển mát rượi, mà giá lại rất mềm, chỉ từ 200.000VNĐ/người.


Đến với Nhà Hàng Quang Anh, các bạn luôn nhận được rất nhiều giá trị mà không một nhà hàng hải sản nào có được. Không chỉ là thưởng thức ẩm thực, mà tất cả các giác quan đều được khai mở để hưởng thụ những điều đẹp đẽ nhất từ thiên nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu An Hải, Đầm Ô Loan, Huyện Tuy An, Phú Yên
Điện thoại:
0944 157 887

Fanpage: www.facebook.com/vuacuaoloan.quanganh/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nhà Hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên
Nhà Hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên
Nhà Hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên
Nhà Hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy