Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile

Tại Hà Nội, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile hiện là địa chỉ nha khoa uy tín được đông đảo các khách hàng tin tưởng lựa chọn, trong đó có nhiều Hotgirl, người đẹp và doanh nhân đều là khách hàng thân thiết của nơi này.


Với sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile đã đạt được nhiều thành tựu và ngày càng khẳng định vị thế đơn vị nha khoa tiên phong dẫn đầu về công nghệ và đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, tự tin trở thành thương hiệu nha khoa 5 sao tiêu chuẩn quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam.


Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên sâu gồm: trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha & nha khoa tổng quát. Phòng khám được trang bị toàn bộ trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp thường xuyên được tu nghiệp nước ngoài, chế độ bảo hành và hậu mãi vượt trội.


Không chỉ mang đến nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile còn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm thoải mái nhất với:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn Quốc tế
  • Không gian sang trọng - Tiêu chuẩn 5 sao
  • Đội ngũ Chuyên gia Nha khoa Đầu ngành - Kinh nghiệm trên 15 năm
  • Công nghệ dẫn đầu xu hướng Nha khoa Thẩm mỹ
  • Cơ sở vật chất hiện đại - Trang thiết bị tối tân

Luôn luôn đi đầu trong các xu hướng làm đẹp của thế giới, sự linh hoạt với guồng phát triển không ngừng của ngành nha kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong nghề. Đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Win Smile đã chinh phục sự hài lòng của hàng ngàn khách hàng với yêu cầu khắt khe nhất.

Ngoài ra, Win Smile còn các ưu điểm khác như: cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, tọa lạc ở vị trí giao thông thuận lợi, giá tốt... Chính vì thế, Win Smile luôn là sự lựa chọn ưu tiên với những ai đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội và thời gian qua cũng có nhiều khách hàng là những doanh nhân trẻ đã chọn mặt gửi vàng để thiết kế nụ cười tại đây.

Nếu còn đang loay hoay trong việc tìm ra một nha khoa uy tín để yên tâm giao phó nụ cười của mình trong thị trường rộng lớn hiện nay. Tại sao không để Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile mang tới cho bạn trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp, tinh tế từ những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 5228
Email: nhakhoa@winsmile.vn
Website:
www.winsmile.vn
Fanpage:
www.facebook.com/nhakhoaquoctewinsmile

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy