Nước lau sàn tinh dầu Bạch đàn chanh - Bồ hòn July House

Sàn nhà bẩn không chỉ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn mà còn tạo điều kiện cho muỗi và côn trùng sinh sôi - điều này ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, vì đã có nước lau sàn đuổi muỗi và côn trùng tinh dầu Bạch đàn chanh - Bồ hòn July House. Sản phẩm với các thành phần khử khuẩn, chiết xuất từ tinh dầu có tác dụng hiệu quả trong việc xua đuổi muỗi và côn trùng.


Nước lau sàn Bạch đàn chanh - Bồ hòn July House còn giúp loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu như vết bẩn do đồ ăn thức uống, dầu mỡ, mực màu, vết bẩn bùn đất từ giày dép giúp cho việc vệ sinh nhà cửa luôn sạch đẹp thơm mát. Kết hợp với mùi hương dịu nhẹ từ tinh dầu Bạch Đàn Chanh tạo cảm giác tươi mát và sản khoái cho không gian ngôi nhà bạn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nước lau sàn chiết xuất từ trái Bồ hòn thiên nhiên giúp loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu, giữ nhà cửa luôn sạch sẽ, thoáng mát.
    • Kết hợp với tinh dầu Bạch đàn chanh - được biết đến với khả năng đuổi muỗi, côn trùng hiệu quả, tạo hương thơm dễ chịu, thư giãn như trong spa.
    • Nước lau sàn chiết xuất từ trái Bồ hòn thiên nhiên giúp loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu, giữ nhà cửa luôn sạch sẽ, thoáng mát kết hợp với tinh dầu Bạch đàn chanh - được biết đến với khả năng đuổi muỗi, côn trùng hiệu quả, tạo hương thơm dễ chịu, thư giãn như trong spa.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hòa 1 nắp nước lau sàn vào 1/2 xô nước loại 5 lít.
    • Nhúng khăn lau sàn hay cây lau sàn vào dung dịch vừa pha.
    • Lau sạch khu vực cần lau.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Lau-Sàn-đuổi-muỗi-và-côn-trùng-tinh-dầu-Bạch-Đàn-Chanh-Bồ-Hòn-1000ml-JULYHOUSE-i.91686190.6846666590

    Nước lau sàn July House
    Nước lau sàn July House
    Nước lau sàn July House
    Nước lau sàn July House

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy