Phế liệu Sơn Nam

Với nhiều năm trong nghề thu mua phế liệu, thu mua các loại phế liệu giá cao, thu mua vải tồn kho, vải thanh lý …Phế liệu Sơn Nam đã thu mua tại rất nhiều các nhà máy, xí nghiệp, các xưởng tư nhân, cá nhân với uy tín và giá cả tốt nhất thị trường. Không ngừng mở rộng đối tác và hợp tác vui vẻ để cùng nhau phát triển gia đình và đất nước thân yêu.


Khi lựa chọn thu mua phế liệu, Phế liệu Sơn Nam luôn đưa ra mức giá thu mua hấp dẫn, đảm bảo giá cao, phù hợp với mức giá thị trường tại thời điểm hiện tại và luôn sẵn sàng phục vụ bạn dù số lượng phế liệu sắt nhiều hay ít. Quy trình thu mua được thực hiện một cách nhanh chóng, có xe chuyên chở tiện lợi. Hình thức thanh toán thuận tiện.


Ngoài dịch vụ thu mua phế liệu sắt Sơn Nam còn cung cấp dịch vụ thu mua tất cả các loại ”hàng thanh lý” các loại của Công ty, xí nghiệp, nhà máy sản xuất, máy móc và thiết bị cũ hỏng, phế phẩm, hàng cũ hỏng, sai quy cách; Thu mua hàng tồn kho, hàng hết đát, các loại vật tư nguyên vật liệu; Thu mua các loại sản phẩm bị hư, lỗi do quá trình sản xuất...

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ; KCN Yên Phong, Bắc Ninh

Holine: 0976 121 886

Email: thienson886@gmail.com

Website: https://www.phelieusonnam.com/


Phế liệu Sơn Nam
Phế liệu Sơn Nam
Phế liệu Sơn Nam
Phế liệu Sơn Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy