Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long

Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long là phòng khám Nội Tim mạch có uy tín lâu năm được bệnh nhân đánh giá cao, do các bác sĩ, chuyên gia khoa Tim mạch - đã từng công tác tại Viện Tim mạch Quốc gia khám và điều trị như Phó Giáo sư Nguyễn Ngọc Tước, Giáo sư Phạm Gia Khải, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Lê Hồng.


Phòng khám có các trang thiết bị và dịch vụ hỗ trợ chẩn đoán như: Siêu âm tim chuyên sâu, Điện tâm đồ, X.Quang, Xét nghiệm máu đáp ứng nhu cầu thăm khám tim mạch cơ bản, trong đó điển hình có bệnh tăng huyết áp. So với các đơn vị tim mạch khác, phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long có giá khám và chi phí chụp chiếu xét nghiệm phù hợp hơn cả. Phòng khám cắt giảm các chi phí vận hành, tập trung cho chuyên môn nên bệnh nhân cũng được hưởng lợi. Bác sĩ tại phòng khám cũng kê đơn thuốc rất hợp lý.


Thông thường, Giáo sư Phạm Gia Khải sẽ khám 1 buổi/ tuần, Phó Giáo sư Nguyễn Ngọc Tước sẽ khám các buổi sáng trong tuần. Người bệnh có thể Đặt lịch để được hỗ trợ tốt hơn trước, trong và sau khi đi khám. Tuy nhiên, quy mô phòng khám và cơ sở vật chất không được khang trang, hiện đại như một số nơi khác. Một số trang thiết bị chưa có như: MRI, CT-Scan... nên khi cần bệnh nhân có thể phải đi chụp ở nơi khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 4310
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long
Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long
Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long - Review của bệnh nhân
Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long - Review của bệnh nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy