Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm 25 Mê Linh

Nhắc đến các bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Nha Trang, không thể không nhắc đến các bác sĩ tại phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm 25 Mê Linh. Bác sĩ tại đây không chỉ có chuyên môn cao về sản phụ khoa mà còn rất giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa, khám và siêu âm thai, tư vấn sức khỏe thai sản, các chị em không nên bỏ qua bác sĩ này.


Ngoài ra, phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm 25 Mê Linh có chức năng chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung và thực hiện các phẫu thuật vô sinh... Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám cho người bệnh là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Vì vậy đây chắc chắn là địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất mà các chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm tới để thăm khám bệnh.


Đặc biệt, tại phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm 25 Mê Linh còn khám sơ bộ và giới thiệu người bệnh đến các bệnh viện để điều trị theo yêu cầu giúp người bệnh có thể được điều trị sớm và tốt nhất mà không mất thời gian chờ đợi hàng giờ để khám tại các bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Mê Linh, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0982 302 570

Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm 25 Mê Linh
Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm 25 Mê Linh
Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm 25 Mê Linh
Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm 25 Mê Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy