Phụ tùng BMC Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Máy Công Trình BMC Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp vật tư máy xúc ủi... trên toàn lãnh thổ Việt Nam. BMC cung cấp hơn 100.000 mã danh điểm thuộc phụ tùng gầm, phụ tùng công tác, phụ tùng bơm, bánh răng, phụ tùng thuỷ lực, điện, phớt các loại, phục vụ cho tất cả các dòng máy. Sản phẩm của BMC đều được nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác tin cậy đến từ: Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc…


Với mong muốn mang tới cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối, BMC cung cấp chế độ bảo hành toàn diện, chính sách đổi trả, thay mới, sửa chữa miễn phí. Song song với đó là dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp và đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên môn sâu rộng chính là giá trị tạo nên nền tảng của BMC. Với hơn 50 nhân viên được đào tạo bài bản về chuyên ngành máy công trình, kế toán, xuất nhập khẩu, kho vận, BMC luôn đề cao tinh thần đoàn kết, không ngừng sáng tạo và học hỏi để đảm bảo hoàn thành công việc một cách xuất sắc.


BMC Việt Nam có chính sách bán hàng, chính sách đổi trả rõ ràng, luôn làm hài lòng khách hàng, nếu như hàng giao đến bạn sai số lượng, mã hàng, bị bong tróc, vỡ bạn có thể đổi trả với điều kiện:

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thửa đất 1970, tờ bản đồ 04, KP. Trung Thắng, P. Bình Thắng, TP. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0989 881 666 & 0981 707 070
Website: https://maycongtrinh365.com.vn/

Phụ tùng BMC Việt Nam
Phụ tùng BMC Việt Nam
Phụ tùng BMC Việt Nam
Phụ tùng BMC Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy