Phương An Cosmetics

top 10
Phương Trinh

Ai đó từng nói rằng: "Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Và cuộc hành trình làm đẹp nhiều gian nan của con gái luôn có một người bạn đồng hành cũng khó chiều không kém mang tên mỹ phẩm. Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Phương An Cosmetics tại Buôn Ma Thuột chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.


Xuất phát điểm là những cửa hàng tạp hóa, đến nay là các siêu thị mini. Với sự phát triển và nhu cầu của khách hàng, hơn 2 năm trở lại đây Phương An mới bắt đầu lấn sang kinh doanh mỹ phẩm và trở thành điểm đến tin cậy của các mẹ, các chị, các em trên địa bàn.


Hiện tại Phương An Cosmetics đang là hệ thống phân phối sỉ và lẻ các dòng mỹ phẩm xách tay chính hãng từ các nước Pháp, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan, với đủ các mặt hàng gồm:

  • Mỹ phẩm chăm sóc da mặt : dụng cụ chăm sóc da, kem đặc trị, mặt nạ, mặt nạ ngủ, nước hoa hồng, sửa rửa mặt, tẩy tế bào chết.
  • Mỹ phẩm chăm sóc toàn thân: Kem chống nắng, kem dưỡng da, kem tẩy lông, lăn khử mùi, serum dưỡng da, sữa tắm, tắm trắng body, xịt khoáng.
  • Mỹ phẩm chăm sóc tóc: Dầu gội, thuốc nhộm tóc, tinh dầu dưỡng tóc, ủ tóc.
  • Đồ trang điểm: Bông tẩy trang, kẻ mắt, kem nền, kem che khuyết điểm, má hồng, mascara, phấn nước, sơn móng, phấn phủ nền, màu mắt, nước tẩy trang.
  • Nước Hoa
  • Tinh bột thiên nhiên: Tinh bột nghệ, tinh bột đậu đỏ
  • Son môi

Thêm vào đó, với việc nhập hàng liên tục bám sát xu hướng thị trường, shop vẫn luôn đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Liên tục tạo nên những bất ngờ, Sam Sam Mỹ Phẩm Chính Hãng hiện đang khiến các cô nàng điên đảo bởi các sản phẩm hit hot như: Tinh Chất Dưỡng Trị Thâm, Nám Da AVA Youth Activator Vitamin C with Acerola 30ml, Nước hoa hồng giữ ẩm, không cồn EvoLuderm Lotion Tonique Sans Alcool, Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil, Kem Dưỡng Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Powder Cream 25ml,...


Không chỉ mua được những sản phẩm tốt như ý muốn, giá cả hợp lý mà một khi tìm đến nơi này, bạn còn được tư vấn một cách kỹ lưỡng về cách thức chăm sóc da sao cho đúng cách và phù hợp nhất.

Bạn lo sợ vì mụn mọc chi chít? Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống? Bạn muốn thật rạng ngời với màu môi quyến rũ? Hãy cứ yên tâm đến với Phương An Cosmetics vì mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và cũng không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm ra sao, vì Phương An Cosmetics đảm bảo mọi thứ luôn là tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Lê Văn Hưu, P. Eatam, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0364 476 341 & 026 2857 0057

Email: angan2510@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/myphamphuonganbmt/

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

Phương An Cosmetics
Phương An Cosmetics
Phương An Cosmetics
Phương An Cosmetics

Top 10 Shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

  1. top 1 Beauty Garden
  2. top 2 Giang Cosmetics BMT
  3. top 3 Mun Cosmetics BMT
  4. top 4 Uri House Cosmetics
  5. top 5 Uyên Cosmetics
  6. top 6 HANI Cosmetic BMT
  7. top 7 Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
  8. top 8 SEUN
  9. top 9 Linh House Spa & Cosmetics
  10. top 10 Phương An Cosmetics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy