Pinky Pixie Hairsalon

top 1
Nguyễn Trinh

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Pinky Pixie Hairsalon tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc thêm phần mềm mượt và tràn đầy sức sống. Trong nhiều năm qua, Pinky Pixie Hairsalon đã thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng của mỗi khách hàng khi đến đây.

Tại Pinky Pixie Hairsalon, nơi không chỉ đơn thuần làm đẹp cho mái tóc, mà còn là những người đồng hành trong hành trình biến đổi vẻ ngoại hình và tinh thần của bạn. Với việc luôn tiếp tục cập nhật những xu hướng tạo kiểu tóc thú vị nhất, salon không chỉ cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo mà còn là địa chỉ giúp bạn có mái tóc đẹp, bóng mượt, thu hút mọi ánh nhìn. Không những vậy, trong suốt những năm qua, Pinky không ngừng hoàn thiện tay nghề chuyên nghiệp và dịch vụ nhiệt tình của mình, với sự tâm huyết đặt vào từng đợt làm đẹp. Mỗi lần bạn ghé thăm, Pinky không chỉ biến đổi mái tóc mà còn thấu hiểu và thỏa mãn những mong muốn riêng của bạn.


Khi bước vào Pinky Pixie Hairsalon, bạn sẽ được trải nghiệm sự sáng tạo hoàn hảo trong làm đẹp tóc mà không cần lo lắng về chất lượng và an toàn. Salon tự hào cam kết sử dụng những sản phẩm có thương hiệu cao cấp như Olaplex, Goldwell, Moroccaoil, Davines… không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm sẽ lên màu như ý muốn. Điều này không chỉ đảm bảo về độ an toàn cho tóc và da đầu mà còn đem lại kết quả ấn tượng, được kiểm chứng bởi nhiều khách hàng hài lòng của Pinky. Đặc biệt, salon BẢO HÀNH 1 TUẦN cho tất cả khách hàng sau khi làm tóc. Ví thế, hãy để Pinky Pixie Hairsalon là nơi bạn thực hiện ước mơ về mái tóc hoàn hảo và tự thể hiện mình tối đa.


Pinky Pixie Hairsalon đảm bảo khách hàng về chỉ cần sấy khô là đẹp!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
36 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 0972 022 545
Fanpage: https://www.facebook.com/pinkyhairshop
Link maps: https://goo.gl/maps/fiA4ikfoSV66d7NN8
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00 Thứ 3-CN (salon off Thứ 2 hàng tuần)

Pinky Pixie Salon cam kết làm đúng giá niêm yết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào
Pinky Pixie Salon cam kết làm đúng giá niêm yết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào
Pinky Pixie Hairsalon
Pinky Pixie Hairsalon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy