Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài

top 2
Tố Quyên

Được xem là một trong những đặc sản của đất Cần Thơ, tên gọi "pizza hủ tiếu" là do khách tây đặt khi thưởng thức món ăn độc đáo này. Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài là quán ăn kết hợp hình thức homestay - vườn sinh thái nổi tiếng ở Cần Thơ. Gây ấn tượng bởi cái tên độc lạ, hương vị lại rất ngon miệng vì thế món pizza hủ tiếu bán rất chạy mỗi ngày. Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài đã nổi tiếng từ rất lâu, hàng ngày tiếp đón nhiều đoàn khách du lịch.


Đến Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài thực khách không chỉ được thưởng thức các món bánh thơm ngon, đặc biệt là món pizza hủ tiếu và nước sake mà còn được tham quan cảnh trí sân vườn và học cách làm hủ tiếu, bánh tráng. Vì hình thức đặc biệt này nên quán thu hút khá nhiều khách nước ngoài đến tham quan.


Pizza hủ tiếu của Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài đặc biệt bởi sự giòn rụm của hủ tiếu chiên giòn cùng với thịt khìa, đậu phộng và các nguyên liệu khác hòa quyện cùng với nhau. Bên cạnh pizza hủ tiếu thì tại đây còn có hủ tiếu giò heo, hủ tiếu thịt cũng rất thơm ngon. Nếu bạn có dịp ghé qua Cần Thơ thì có thể ghé qua địa điểm này để tham quan và thưởng thức món ăn đặc biệt này bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 476/14 Lộ Vòng Cung, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0918 214 234

Email: sauhoai1985@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sauhoairicenoodle

Giờ mở cửa: 05:00 - 17:00

Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài
Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài
Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài
Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy