Q Beauty Spa

Toạ lạc tại số 262 Bùi viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP HCM, Q Beauty Spa là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi thư giãn yên bình, tránh xa khói bụi thành phố hay mong muốn được trải nghiệm những liệu pháp chăm sóc cơ thể và làm đẹp tốt nhất.

Q Beauty Spa
được xây dựng theo phong cách hiện đại, hút ánh nhìn với tone xanh biển mát mắt và khá yên tĩnh. Không gian thoáng mát, kết hợp với âm nhạc du dương, mùi tinh dầu thiên nhiên thoang thoảng mang lại cho khách hàng một cảm giác vô cùng thoải mái.

Là một địa chỉ làm đẹp uy tín, Q Beauty Spa luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất và hiện nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ về chăm sóc da chuyên sâu, tắm trắng, triệt lông, điêu khắc chân mày, môi... có thể phục vụ một cách tốt nhất các nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp của chị em.


Một trong những điểm cộng hàng đầu của Q Beauty Spa chính là tính minh bạch từ nguồn gốc sản phẩm đến quá trình thực hiện liệu trình. Tại đây, khách hàng sẽ được các chuyên viên có trình độ chuyên môn chính quy vững chắc, tay nghề được đào tạo bài bản tư vấn tỉ mỉ, tận tâm để tìm được liệu trình phù hợp cho mình. Hơn hết, Q Beauty Spa luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da được chọn lọc kỹ càng và kiểm định bởi các chuyên gia về da, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng.


Dù chất lượng dịch vụ cao và còn nằm ở vị trí trung tâm thành phố thế nhưng mức giá tại Q Beauty Spa khá mềm, phù hợp đối với dân văn phòng, nội trợ và cả học sinh, sinh viên. Là một spa làm đẹp được đánh giá cao ở sự chỉnh chu và hoàn thiện ở hầu hết tất cả các khâu. Q Beauty Spa chắc chắn sẽ mang đến cho mỗi khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Hơn nữa, sự cam kết không bao giờ phát sinh thêm bất kỳ một chi phí nào khác. Đây cũng là một trong những lý do khiến các khách hàng rất yên tâm khi tìm đến Q Beauty Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 262 Bùi viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP HCM

Hotline: 0933 176 278

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070264352412

Q Beauty Spa
Q Beauty Spa
Q Beauty Spa
Q Beauty Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy