RainBow Store - Thời Trang Bé Xinh Bé Yêu

RainBow Store - Thời Trang Bé Xinh Bé Yêu là một trong những shop bán quần áo trẻ em uy tín tại quận Hoàn Kiếm nói riêng và tại Hà Nội nói chung. Với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, RainBow Store cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.


Để đáp lại lòng tin yêu của khách hàng, RainBow Store luôn chú trọng tới giữ gìn uy tín, phát triển hình ảnh thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Hiện nay, RainBow Store đang phân phối các mặt hàng dành cho trẻ em với mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo.


Những sản phẩm tại RainBow Store được chọn lọc, độc đáo, an toàn và thân thiện. Các nhóm sản phẩm chăm sóc mẹ và bé được bày bán tại shop bao gồm: đồ sơ sinh, quần áo trẻ em, đồ chơi trẻ em. Ngoài việc mua hàng trực tiếp thì khách hàng có thể đặt mua hàng trực tuyến và tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm trên website. Các sản phẩm của shop luôn là các mẫu mới nhất nhất cập nhật theo xu hướng thị trường, giá cả không qua khâu trung gian nên đảm bảo rẻ và đẹp.


RainBow Store khẳng định niềm tin với khách hàng thông qua các sản phẩm đa dạng về chủng loại từ quần áo trẻ em Việt Nam đến quần áo trẻ em xuất khẩu và luôn đảm bảo phong phú về màu sắc, chất liệu, nhiều mẫu mã đẹp, không đụng hàng, giá bán sỉ cũng như bán lẻ luôn rẻ nhất thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 ngõ 32, Trần Quốc Toản, Láng Thượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0898 456 258

Email: brainbowstore.vn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Rainbowstore.kid/

Áo chống nắng có cần xinh thế không?
Áo chống nắng có cần xinh thế không?
Thời trang khoẻ, đẹp mùa hè
Thời trang khoẻ, đẹp mùa hè

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy