Saigon Smile Spa

top 1
Nguyen Viet Anh

Gần 14 năm phát triển với chuỗi nhiều cơ sở lớn tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Thanh Hóa. Saigon Smile Spa là Hệ thống Spa có lịch sử hoạt động lâu dài, ổn định và bền vững nhất tại Việt Nam, luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong suốt nhiều năm liền, Saigon Smile Spa đã phục vụ hàng triệu khách hàng với các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới, quy trình chuẩn Medical Spa 5* quốc tế, giúp khách hàng có được hiệu quả trị liệu tối ưu, an toàn với chi phí hợp lý nhất.


Đến với Saigon Smile Spa, khách hàng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Đây cũng là cơ sở Spa đầu tiên tại Hà Nội, sử dụng phương pháp trị liệu giảm béo bằng lưu thông khí huyết với sự tư vấn và giám sát của các bác sĩ Đông y.


Saigon Smile Spa còn là đơn vị sản xuất các dòng sản phẩm dành riêng cho vấn đề giảm cân với các nguyên liệu là các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên theo tiêu chuẩn nhất định và hoàn toàn phù hợp với người Việt Nam. Đồng thời, tại đây còn có các dịch vụ khác như trị liệu toàn thân, trị liệu trắng hồng da và giảm béo nâng cơ mặt.


Với định hướng là đơn vị số 1 tại Việt Nam về làm đẹp bằng công nghệ, Saigon Smile Spa luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu. Tại Saigon Smile Spa luôn có những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực giảm béo, da liễu, dinh dưỡng và trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao trực tiếp thăm khám, lên phác đồ trị liệu chi tiết cho từng khách hàng: Bác sĩ, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển - Robert Vernon Nussbaum.


Saigon Smile Spa vinh dự là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của hàng triệu khách hàng là những người luôn đánh giá cao các phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn, yêu thích các công nghệ ưu việt và tân tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới trong đó có rất nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam và quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17T9 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 85 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • ...
  • http://saigonsmilespa.com.vn/

Điện thoại: 1900 1299

Email: caring@saigonsmilespa.com.vn

Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa - Quy trình dịch vụ trẻ hóa Nano Eyes 4D
Saigon Smile Spa - Quy trình dịch vụ trẻ hóa Nano Eyes 4D

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy