Sancy Hair Salon

top 7
Hồng Già

Bạn muốn có một mái tóc thật phong cách và phù hợp với khuôn mặt cũng như độ tuổi thì Sancy Hair Salon chính là điểm đến của bạn, đây được coi là salon cắt tóc đẹp nhất Hà Nội. Những chuyên gia tạo mẫu tóc ở đây có niềm đam mê vô tận với tóc và bạn chắc chắn sẽ nhận được mái tóc được cắt tỉa tỉ mỉ nhất, giúp bạn thoải mái và tự tin hơn.


Những dòng mỹ phẩm cho tóc của Sancy Hair Salon đều là những dòng cao cấp nên bạn có thể yên tâm giao phó mà không lo mái tóc bị hư tổn. Đặc biệt Sancy Hair Salon cam kết sẽ hoàn trả 100% số tiền nếu như mái tóc của bạn có vấn đề sau khi dùng dịch vụ. Mức giá ở đây sẽ phụ thuộc vào kiểu tóc, loại thuốc và độ dài tóc, hãy đến để được tư vấn kĩ hơn nhé! Tại Sancy Hair Salon mỗi khách hàng là một viên kim cương thô, với bàn tay của những nhà tạo mẫu tóc bạn sẽ trở thành những viên kim cương long lanh với những vẻ đẹp cá tính riêng biệt, tự tin và yêu đời, may mắn hơn.


Sancy mang lại vẻ đẹp, sang trọng đến mỗi khách hàng, ngoài ra Sancy còn thể hiện tình yêu vĩnh cửu với nghề với khách hàng. Và với khách hàng cũng mong muốn tình yêu sự trung thành với Sancy Hair Salon. Sancy Salon không nhận mình là số 1 trong giới tạo mẫu tóc. Nhưng Sancy Hair Salon là Salon uy tín chuyên nghiệp hàng đầu là nơi mà mỗi khách hàng đều khát khao muốn đến trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Ngõ 130, Ngũ Nhạc, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0974 484 121
Email: sancysalon@gmail.com
Website: sancysalon.com/
Fanpage: www.facebook.com/SancySalon
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Sancy Hair Salon
Sancy Hair Salon
Sancy Hair Salon
Sancy Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy