Shin Ramyun
Shin Ramyun / Sin Ramyeon là một thương hiệu mì ăn liền (bao gồm mỳ cốc ramyeon) được sản xuất bởi công ty thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc – công ty Nongsim kể từ ngày 01/10/1986. Đội ngũ R&D của Nongshim đã đưa ra ý tưởng về Sogogijanguk, món bắp cải và thịt bò hầm, một trong những món ăn truyền thống phổ biến nhất của Hàn Quốc để tạo nên hương vị cho mì Shin ramyun. Ngay sau khi ra mắt một năm, Shin ramyun đã giúp Nongsim chiếm 46.3% thị phần mỳ ăn liền tại Hàn và tăng lên 53.8% thị phần trong năm 1988.
Hiện nay, mỳ Shin ramyun được xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia. Tính đến năm 2015, 28 tỷ gói mỳ đã được tiêu thụ trên toàn thế giới. Năm 2018, Shin ramyun đạt doanh thu gần 27 triệu đô, xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu mỳ ăn liền bán chạy nhất Hàn Quốc”. Mỳ Shin Ramyun, nổi tiếng với hương vị cay, được sản xuất thành hai loại: Shin Ramyun và Shin Ramyun Black được giới thiệu vào năm 2011. Một gói mỳ Shin Ramyun tiêu chuẩn bao gồm mì, một gói bột hương liệu (súp) và một gói rau. Dòng Shin Ramyun Black có thêm một gói súp thịt bò, giúp cho món súp có hương vị thơm ngon hơn. Vào năm 2019, Nongshim đã cho ra mắt phiên bản mì không chiên nhằm giảm nửa lượng calories và tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Website: https://nongshimusa.com/