Top 7 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. top 1 Salon Tóc Andy Nguyễn
  2. top 2 Si Hair - Treatment
  3. top 3 AV Hair SaLon Hạ Long
  4. top 4 Hùng Hair Salon
  5. top 5 Cao Chung Hair salon
  6. top 6 Hair Salon Đào Tuấn
  7. top 7 Cọ Hair Spa

Si Hair - Treatment

top 2
Phương Trinh

Nếu là người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ làm tóc chất lượng tại Hạ Long thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua Si Hair - Treatment, cái tên đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em trong thời gian gần đây.


Có thể nói Si Hair - Treatment là một trong những salon quy mô nhất tại Hạ Long tính đến thời điểm hiện tại, được đầu tư chỉnh chủ từ cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ. Bước chân vào Si Hair - Treatment, trải nghiệm đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được là không gian thoáng đạt, rộng rãi với nhiều khu vực riêng biệt như khu cắt tóc, khu gội đầu, khu ngồi chờ… đều được bài trí đẹp mắt, sang trọng với tone màu xám chủ đạo. Trong khi chờ đợi, khách hàng có thể ngồi thư giãn với những bản nhạc hay, tạo cảm giác thoải mái mà không phải chen chúc, khó chịu nếu trong giờ cao điểm.


Nói về thế mạnh, Si Hair - Treatment nổi tiếng là dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp đầu tiên tại Hạ Long. Chính vì thế, salon có sự chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng về các thương hiệu có uy tín và chất lượng cao, cụ thể như dòng sản phẩm tẩy - nhuộm an toàn và chăm sóc tóc chuyên nghiệp L’Oréal Professionnel, liệu trình chăm sóc da đầu và máy soi da đầu Kérastase, nhằm đảm bảo "sức khỏe" tóc khách hàng. Hiển nhiên, khi lựa chọn Si Hair - Treatment bạn có thể yên tâm tạo ra xu hướng hay theo đúng chuẩn trend mà không lo hỏng tóc rồi!


Không dừng lại ở đó, phê nhất tại Si Hair - Treatment vẫn phải kể đến công đoạn gội đầu kết hợp massage cổ - vai - gáy cực thư giãn được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề, giúp cơ thể bạn như thoát khỏi uể oải, trả lại sự thư thái cho tâm hồn sau một ngày làm việc căng thẳng.


Tựu chung, Si Hair - Treatment cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt của bạn. Bên cạnh đó, salon cũng luôn luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, hot nhất, kết hợp với sự sáng tạo của những người thợ giàu kinh nghiệm, chắc chắn có thể mang đến cho nàng một mái tóc lý tưởng nhất.


Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy dành ngay một ngày thật đẹp để cùng hội chị em tận hưởng những phút giây thư giãn tại Si Hair - Treatment với tất tần tật những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp chất lượng nhất. Đặc biệt, Si Hair - Treatment cũng sẽ là trạm dừng chân đầy lý tưởng để tút tát nhan sắc và lấy lại năng lượng cho cả những du khách đang có kì nghỉ tại thành phố Hạ Long xinh đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: MG5-32 , KĐT VinHome Bến Đoan, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại:
0326 888 456 & 0988 568 231
Fanpage: https://www.facebook.com/SiHair.treatment

Si Hair - Treatment
Si Hair - Treatment
Si Hair - Treatment
Si Hair - Treatment

Top 7 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. top 1 Salon Tóc Andy Nguyễn
  2. top 2 Si Hair - Treatment
  3. top 3 AV Hair SaLon Hạ Long
  4. top 4 Hùng Hair Salon
  5. top 5 Cao Chung Hair salon
  6. top 6 Hair Salon Đào Tuấn
  7. top 7 Cọ Hair Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy