Skincare Viện thẩm mỹ Thiện Nhân

Hàng lông mày chính là “khung xương sống” của gương mặt, quả thật không sai. Một hàng lông mày đẹp không chỉ khiến gương mặt trở nên nổi bật, rạng rỡ mà còn để lại cái nhìn ấn tượng hơn với những người xung quanh. Ngược lại, chân mày thưa thớt, mờ nhạt sẽ khiến chị em mất nhiều thời gian trong việc trang điểm hàng ngày mà cũng chưa chắc đạt hiệu quả như ý.


Hiểu được sự bất tiện đó của phái đẹp, Skincare Viện thẩm mỹ Thiện Nhân đã cập nhật và ứng dụng công nghệ điêu khắc chân mày 6D với những bước cải tiến. Chân mày được khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của dạng cong giống như sợi lông mày thật.


Qua quá trình tìm hiểu, Toplist biết được rằng rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Skincare Viện thẩm mỹ Thiện Nhân để làm điêu khắc chân mày không chỉ nhờ tay nghề chuyên nghiệp, phục vụ tận tình. Mà bên cạnh đó, đơn vị này còn áp dụng công nghệ tân tiến giúp khách hàng đạt hiệu quả như ý, đảm bảo an toàn sức khỏe trên hết cho khách hàng.


Với kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D tại Skincare Thiện Nhân, bạn sẽ khó lòng nhận ra đâu là sợi chân mày điêu khắc và đâu là sợi chân mày thật. Dù không phải trang điểm cầu kỳ thì gương mặt bạn vẫn sáng và sang hơn khi đi bất kỳ đâu.

Một điều quan trọng nữa đó chính là việc sử dụng màu mực để đưa vào da đảm bảo an toàn, nguồn gốc rõ ràng. Với sự đa dạng về màu sắc như nâu đen, đen, nâu tây, nâu socola,…bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với lứa tuổi, tone da, sở thích.


THONG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Tiên Sơn 7, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 133 733

Website: https://bacsithiennhan.com/

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

Chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện
Chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện
Kết quả từ khách hàng sau khi thực hiện điêu khắc chân mày tại Skincare Thiện Nhân
Kết quả từ khách hàng sau khi thực hiện điêu khắc chân mày tại Skincare Thiện Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy