Làm việc chăm chỉ

Donald Trump là người tin rằng càng làm việc chăm chỉ thì càng gặp nhiều may mắn. Và ông hoàn toàn đúng khi ông trở thành một trong những chính trị gia giàu nhất trong lịch sử nước Mỹ. Rất nhiều người nghĩ rằng những người giàu có và thành công được tự do làm những gì họ yêu thích và họ có thể thức dậy bất cứ lúc nào họ muốn. Điều này khác xa với sự thật, những người giàu có và thành công là những người làm việc chăm chỉ và họ hiếm khi nghỉ ngơi và vui chơi. Đây là lý do tại sao họ rất thành công trong cuộc sống.


Donald Trump từng chia sẻ rằng ông chỉ ngủ khoảng 4 tiếng mỗi đêm, đi ngủ vào lúc 1 giờ sáng và dậy đọc báo lúc 5 giờ sáng. Đó chính là một trong những chìa khóa hàng đầu để cạnh tranh với những đối thủ khác. Trên thực tế, dù bạn có xuất sắc đến đâu, nhưng nếu bạn dành quá nhiều thời gian để thư giãn, giải trí, bạn sẽ không có đủ thời gian để thực hiện những kế hoạch đã đề ra, hiệu suất công việc cũng không đủ cao.


Những vị tỷ phú nổi tiếng khác trên thế giới cũng có bí quyết để đạt được những sự nghiệp kinh doanh vô cùng thành công như Donald Trump. Họ cũng có những thói quen làm việc vô cùng chăm chỉ tương tự như ông Trump. Bill Gates là một trong những ví dụ điển hình, một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới từng nói với Daily Mail trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2011 rằng bản thân ông chưa từng có một ngày nghĩ khi ở đội tuổi 20 và quan điểm bây giờ vẫn được giữ nguyên.


Từ đó có thể thấy rằng, làm việc chăm chỉ vì ước mơ và thành công mà bạn hằng mong muốn. Không có thành tựu nào là miễn phí trên thế giới này và nếu bạn muốn đạt được kết quả tuyệt vời như tỷ phú Donald Trump, bạn phải làm việc vô cùng chăm chỉ.

Donald Trump làm việc chăm chỉ
Donald Trump làm việc chăm chỉ
Donald Trump làm việc chăm chỉ
Donald Trump làm việc chăm chỉ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy