Sữa Nutifood Diabet Care Gold Nutifood

Sữa bột Nutifood Diabet Care Gold sản phẩm sữa bột dành cho người mắc bệnh tiểu đường, cung cấp một lượng dưỡng chất cần thiết giúp cho người mắc bệnh tiểu đường nhanh chóng ổn định đường huyết để người bệnh có một sức khỏe tuyệt vời. Sử dụng công thức tiên tiến với chỉ số đường huyết thấp, Diabet Care Gold là giải pháp dinh dưỡng đặc biệt được cung cấp bởi Chuyên gia dinh dưỡng NutiFood dành cho bệnh nhân tiểu đường.


Thành phần: Chất béo thực vật, chất xơ thực phẩm, các khoáng chất, các vitamin, MUFA & PUFA, Fos, Inulin, sắt, kẽm,.. và nhiều thành phần dinh dưỡng khác.


Công dụng:

  • Ổn định lượng đường trong máu: Isomaltulose là một loại đường bột được cơ thể con người tiêu hóa và hấp thụ từ từ mà không gây tăng đột ngột lượng đường trong máu, giúp duy trì lượng đường trong máu ổn định.
  • Tăng sức đề kháng: Vitamin A, E, C, Zn là những thành phần quan trọng giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và chống lại vi khuẩn gây bệnh, giúp duy trì sức khỏe và hạn chế diễn tiến của biến chứng tiểu đường.
  • Tốt cho tim mạch: MUFA và PUFA là những axit béo không no cần thiết giúp giảm lượng cholesterol và triglycerid trong máu, kiểm soát viêm khớp, sưng tấy, huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
  • Hấp thu tốt: Fructooligosaccharide / inulin có thể làm chậm quá trình hấp thụ đường vào máu và giúp hệ tiêu hóa hoạt động bình thường. Diabet Care sử dụng các loại protein có giá trị sinh học cao để đạt chỉ số hấp thu PDCAAS = 100%
  • Sản phẩm không chứa gluten và cholesterol.

Hướng dẫn sử dụng: Lấy 5 muỗng gạt ngang sữa bột Nutifood Diabet Care Gold pha với 200ml nước ấm ở khoảng 50 độ, uống ngay sau khi hòa, không nên để lâu sẽ làm mất hết công dụng của sữa. Sử dụng sản phẩm 1 ngày 1-3 li để đạt được hiệu quả tối ưu.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Diabet-Care-gold-900g-(DÀNH-CHO-NGƯỜI-TIỂU-ĐƯỜNG-VÀ-TIỀN-ĐÁI-THÁO-ĐƯỜNG)-i.283829326.7945747096

    Sữa Nutifood Diabet Care Gold Nutifood
    Sữa Nutifood Diabet Care Gold Nutifood
    Sữa Nutifood Diabet Care Gold Nutifood
    Sữa Nutifood Diabet Care Gold Nutifood
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy