Sữa tươi tiệt trùng tách béo Meadow Fresh

Meadow Fresh là thương hiệu thực phẩm nổi tiếng đến từ New Zealand. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, các loại sữa của nhãn hàng này nhanh chóng được đón nhận tích cực bởi đông đảo người tiêu dùng. Nếu như đánh giá về sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh có rất nhiều phản hồi tích cực thì dòng sản phẩm ít béo của thương hiệu này cũng không hề kém cạnh. Vì vậy những ai vẫn còn đang băn khoăn sữa tươi tách béo loại nào tốt cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon, hấp dẫn thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm của Meadow Fresh.


Thành phần:

  • Làm từ 100% sữa tươi nguyên chất, không thêm bất kỳ thành phần nào khác, với hàm lượng chất béo thấp 1.5%.


Công dụng:

  • Sữa tươi không béo Meadow Fresh là nguồn canxi, vitamin D cần thiết dù bạn ở bất kì độ tuổi nào. Canxi giúp trẻ phát triển hệ xương, răng chắc khỏe, giúp người duy trì mật độ xương cho cơ thể dẻo dai, phòng ngừa loãng xương.
  • Sữa tươi không béo Meadow Fresh giàu vitamin và khoáng chất tự nhiên cần thiết giúp cơ thể phát triển và duy trì sức khỏe. Vitamin và khoáng chất giúp mắt và da khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thu canxi và cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên.
  • Mỗi hộp sữa không béo Meadow Fresh không chỉ phù hợp với người ăn kiêng mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng lành mạnh, không béo giúp bạn vui khỏe tự tin với vóc dáng chuẩn mực.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống trực tiếp hoặc chế biến các công thức khác.


Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-24-hộp-sữa-tươi-tiệt-trùng-Giàu-Calci-Ít-béo-Meadow-Fresh-200ml-hộp-i.137264191.3310639372?

Sữa tươi tiệt trùng tách béo Meadow Fresh
Sữa tươi tiệt trùng tách béo Meadow Fresh
Sữa tươi tiệt trùng tách béo Meadow Fresh
Sữa tươi tiệt trùng tách béo Meadow Fresh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy