Tác dụng phụ của Carbatrol

Carbatrol có thể gây ra các tác dụng phụ sau:

  • Phổ biến: buồn nôn, nôn, chóng mặt, buồn ngủ, táo bón, khô miệng. Những tác dụng phụ này thường nhẹ và có thể biến mất khi cơ thể bạn thích nghi với sản phẩm. Bạn có thể giảm thiểu những tác dụng phụ này bằng cách uống Carbatrol cùng thức ăn và uống nhiều nước.
  • Nghiêm trọng: phát ban da, ức chế tủy xương, tăng nhãn áp, rối loạn chuyển hóa porphyrin, trầm cảm hoặc suy nghĩ tự sát. Những tác dụng phụ này có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống của bạn. Bạn nên báo cho bác sĩ hoặc dược sĩ ngay lập tức nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào của những tác dụng phụ này. Bạn cũng nên theo dõi sự thay đổi trong tâm trạng hoặc các triệu chứng bệnh của bạn khi dùng Carbatrol.
  • Lâu dài: giảm hiệu quả của dược phẩm tránh thai hoặc cấy ghép, gây hại cho thai nhi, làm giảm sự cân bằng nước và điện giải trong cơ thể. Những tác dụng phụ này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và tổng quát của bạn. Bạn nên thường xuyên kiểm tra các chỉ số sinh lý khi dùng Carbatrol. Bạn không nên ngừng sử dụng Carbatrol khi mang thai mà không có lời khuyên của bác sĩ. Bạn cũng nên sử dụng một hình thức ngừa thai hàng rào khi đang điều trị bằng Carbatrol.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy