Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic

Một trong những địa chỉ xóa xăm chân mày được đánh giá cao nhất tại Hà Nội không thể không kể đến thẩm mỹ Rio Beauty Clinic. Đây là địa chỉ xóa xăm chân mày uy tín hàng đầu, cùng với đó là dịch vụ phun xăm thẩm mỹ và điêu khắc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic đã thu hút rất nhiều khách hàng đến thực hiện xóa xăm chân mày và hài lòng 100% về kết quả.


Hiện nay, có rất nhiều công nghệ hiện đại mà khách hàng khó có sự lựa chọn cho riêng mình, đến với thẩm mỹ Rio Beauty Clinic khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi công nghệ mà Rio Spa đang dùng đó chính là Laser Picosure - đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được đánh giá là giải pháp xóa xăm tốt nhất, không những xóa xăm chân mày, mà còn có thể xóa hình xăm, xóa xăm môi…. vớt kết quả lên tới 95% bất chấp mọi màu mực. Phần nào đó giúp khách hàng lấy lại nguyên bản tự nhiên, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn những tone màu yêu thích hoặc chuyển sang mẫu xăm mày mới.


Ưu điểm của công nghệ Picosure tại thẩm mỹ Rio Beauty Clinic:

  • Chuyên xóa xăm đen trắng, xóa xăm màu hồng, đỏ, xanh lá, xanh coban, xanh lục và những chất mực bền bỉ nhất
  • Công nghệ Picosure được sản xuất tại mỹ với cơ chế hút mực và đào thải qua hệ bạch cầu của da được áp dụng tại Rio Tattoo Studio được coi là kiệt tác đỉnh cao của công nghệ xóa xăm với 3 bước sóng trên cùng một hệ thống 1064 - 532 và 785 diện tích Spotsize lớn độ tinh khiết laser cao bước sóng siêu ngắn hơn 40% so với các dòng công nghệ khác, mật độ năng lượng thấp hơn chế độ quang âm mạnh mẽ cho phép thâm nhập đi và tế bào da loại bỏ hình xăm triệt để, và hoàn toàn không có nguy cơ bị sẹo.
  • Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic đầu tư vào dòng công nghệ đắt tiền này nhằm loại bỏ hết hình xăm khắc phục hoàn toàn những trường hợp hình xăm mà nơi khác không thể xóa hết hoặc còn mờ mờ như các dòng công nghệ thông thường.

Quy trình xóa hình xăm chân mày tại thẩm mỹ Rio Beauty Clinic:

  • Bước 1: Chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ kiểm tra và phân tích nhận diện chất mực và độ nông sâu của hình xăm khách hàng
  • Bước 2: Phân tích da trước khi xóa bằng máy phân tích chuyên sâu, ủ tê cho khách
  • Bước 3: Tiến hành xóa xăm bằng công nghệ cao theo từng dòng máy
  • Bước 4: Bôi kem dưỡng tái tạo da, nhắc nhở khách kiêng cữ, kết thúc quá trình xóa xăm

Có lẽ không cần giới thiệu nhiều thêm bởi đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm cùng với đầu tư thiết bị công nghệ tân tiến hàng đầu tại thẩm mỹ Rio Beauty Clinic đã như một sự cam kết đem lại kết quả tốt và an toàn nhất cho khách hàng. Chắc chắn đến với thẩm mỹ Rio Beauty Clinic, bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0976 476 333 & 0961 998 217 & 0966 461 999

Website: https://riotattoostudio.com

Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic
Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic
Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy