Thẩm mỹ viện Châu Á

top 5
Chu Bích Ngọc

Trị nám da bằng Peeling là phương pháp điều trị nám nhẹ nhàng, không gây tổn thương vùng da điều trị. Bằng việc sử dụng tinh chất đặc trị giúp thẩm thấu vào bên trong da vùng nám, đánh bật các chân nám mảng, nám hỗn hợp một cách hiệu quả và an toàn với làn da.


Ưu điểm trị nám da bằng Peeling tại Thẩm mỹ viện Châu Á:

  • Công nghệ thẩm mỹ da ưu việt: Trị nám bằng Peeling được coi là công nghệ trị nám da tiên tiến, giúp trị nám an toàn và hiệu quả. Công nghệ Peeling là một nhóm các phương pháp điều trị bằng hóa chất làm bong nhẹ và trẻ hóa da, nhờ vào sự loại bỏ lớp da hư hỏng bên ngoài. Ngoài việc làm bong lớp biểu bì bên ngoài, công nghệ Peeling hoạt động còn góp phần cải thiện và bổ sung lượng collagen và elastine cho da, giúp săn chắc, làm giảm các nếp nhăn và sẹo trên bề mặt da.
  • Hiệu quả trị nám cao: Công nghệ Peeling giúp trị nám mảng, nám hỗn hợp hiệu quả cao. Công nghệ sử dụng hóa chất thoa lên vùng da bị nám giúp làm bong nhẹ lớp da hư tổn bên ngoài. Khi các hóa chất được thoa lên da sẽ hòa tan vào lớp da ngoài cùng, gây ra sự tổn thương nhẹ, từ đó kích thích cơ thể tự làm lành vết thương và hình thành mô mới giúp da săn chắc, trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn…
  • An toàn, không đau rát: Điều trị nám da bằng công nghệ Peeling tại Thẩm mỹ viện Châu Á được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên nghiệp và được tiến hành theo quy trình chuẩn mang tới sự an toàn cho khách hàng khi điều trị. Tùy thuộc vào tình trạng nám da của khách hàng, bác sĩ điều trị sẽ chỉ định lượng tinh chất cần sử dụng sao cho phù hợp. Chuyên viên thực hiện đắp tinh chất lên những vùng da bị nám, để từ 7-10 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da. Sau đó chườm đá để làm dịu vùng da điều trị giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hoàn toàn không gây đau
  • Làn da sáng mịn màng: Trị nám da bằng công nghệ Peeling góp phần cải thiện và bổ sung lượng collagen và elastine cho da, làm săn chắc, giảm các nếp nhăn, vết sẹo trên bề mặt da. Sau điều trị khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một làn da sáng mịn màng.

Để có kết quả trị nám tốt cần hội tụ tiêu chí: công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, thực hiện theo quy trình đạt chuẩn. Thẩm mỹ viện Châu Á hội tụ được tất cả những tiêu chí đó giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng dịch vụ.

Đến với Thẩm mỹ viện Châu Á, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi thăm khám và soi da bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại, đảm bảo bạn sẽ được điều trị theo quy trình chuẩn cho hiệu quả và an toàn đối với da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6681 1333 & 0913 844 881 & 0919 955 123

Website: https://thammyvienchaua.vn/

Fanpage: www.facebook.com/phauthuattaohinhthammychaua/

Thẩm mỹ viện Châu Á
Thẩm mỹ viện Châu Á
Thẩm mỹ viện Châu Á
Thẩm mỹ viện Châu Á

Top 8 Địa chỉ trị nám hiệu quả nhất quận 3, TP. HCM

  1. top 1 Viện thẩm mỹ La Ratio
  2. top 2 Viện Thẩm mỹ Pensilia
  3. top 3 Thẩm Mỹ Diamond
  4. top 4 Doctor Beauty International Clinic
  5. top 5 Thẩm mỹ viện Châu Á
  6. top 6 HB SPA QUẬN 3
  7. top 7 Eden Spa
  8. top 8 Muse Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy