Top 8 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  2. top 2 Melia Spa
  3. top 3 Mậm Spa
  4. top 4 Phun Xăm Hoàng Thúy
  5. top 5 BeU Spa
  6. top 6 Sline Beauty spa (Hằng Diễm)
  7. top 7 Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen
  8. top 8 Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết

BeU Spa

Không khác gì so với các thành phố lớn trên cả nước, tại Hà Tĩnh điêu khắc chân mày cũng giống như mua 1 món hàng được buôn bán ở chợ và nguy cơ mua trúng hàng kém chất lượng là rất cao nếu bạn không cảnh giác. Bởi lẽ, các cơ sở thiếu uy tín điêu khắc chân mày thường có “vỏ bọc” khá hoàn hảo và rất dễ “qua mặt khách hàng". Hay nói cách khác, điêu khắc chân mày tại Hà Tĩnh là muôn hình vạn trạng, nếu bạn không tỉnh táo sẽ vô tình rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Song nói đi thì cũng nói lại, không thể chỉ nhìn vào mặt tiêu cực mà đánh giá, vì thực tế điêu khắc chân mày TP. Hà Tĩnh cũng còn rất nhiều trung tâm/địa chỉ uy tín khác và BeU Spa chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến.


Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, không dễ để bạn nhận ra được đâu là lông mày thật đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ.


Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn. Đáp ứng được tiêu chí này, BeU Spa hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


Lông mày ảnh hưởng lớn đến tướng mạo và tài lộc vì thế việc thẩm mỹ đôi lông mày càng trở nên quan trọng hơn. Điêu khắc chân mày là phương pháp thẩm mỹ chuyên nghiệp nhằm tạo ra những sợi lông mày tự nhiên và mềm mại như mày thật. Giải pháp hoàn hảo cho tình trạng chân mày thưa thớt, nhạt nhòa. Bạn biết đó một đôi mắt cuốn hút thì không thể thiếu cặp chân mày đẹp. BeU Spa không ngừng cập nhật công nghệ mới để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Công nghệ dệt sợi mày SexyBrows đang “làm mưa làm gió” tại đây.


Công nghệ dệt sợi mày Sexybrows ra đời khi lấy cảm hứng từ những cặp chân mày của những cô nàng Hollywood phong cách và cá tính nhưng đầy lôi cuốn. Từng sợi được thêu kéo sợi 1 cách tỉ mỉ cẩn thận và có độ đậm nhạt khác nhau nhằm tạo nên độ chuyển động màu sắc.


Sexybrows là công nghệ tích hợp giữa phun vi chạm và thêu mày kéo sợi. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng đầu bút xăm siêu nhỏ tác động lên da nên đây là phương pháp được cho là tiến tiến nhất hiện nay. Vừa hoàn thiện được bộ lông mày mới nhưng vẫn mang một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Có thể duy trì trong thời gian dài, khoảng 2 – 3 năm tùy vào cơ địa mỗi người.


Đến với BeU Spa – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tòa C1. Chung Cư Vinhomes New Center, P. Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Số 47 Đường Nguyễn Huệ, TT. Hương Khê, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0982 323 267 & 0366 612 318
Email: ducthuan266@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/beuspahatinh/

BeU Spa
BeU Spa
BeU Spa
BeU Spa

Top 8 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  2. top 2 Melia Spa
  3. top 3 Mậm Spa
  4. top 4 Phun Xăm Hoàng Thúy
  5. top 5 BeU Spa
  6. top 6 Sline Beauty spa (Hằng Diễm)
  7. top 7 Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen
  8. top 8 Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy