Thầy Mario Hung Nguyen - IELTS nói thật - truth well told

IELTS nói thật - truth well told do thầy Mario Hung Nguyen sáng lập vào năm 2015. Thầy Mario Hung Nguyen từng là sinh viên của Trường Đại học Keele - thuộc top 25 Đại học tại Vương quốc Anh - theo học bổng phát triển châu Á 2010-2012. Thầy hiện tốt nghiệp top 3 cử nhân danh dự ngành Marketing và quản lý quốc tế của trường. Sau đó thầy Mario Hung Nguyen tiếp tục xuất sắc dành tiếp học bổng toàn phần chương trình thạc sĩ ngôn ngữ ứng dụng tại Đại học Leicester, Anh quốc.


Với background khủng như thế, hiện nay thầy chính là giám đốc học thuật của trung tâm IELTS nói thật - truth well told đồng thời là admin cộng cồng "Tự học IELTS 9.0" và "Diễn đàn IELTS Vietnam" với hơn 200.000 thành viên.


Đúng như slogan của mình, trung tâm IELTS nói thật - truth well told của thầy Mario Hung Nguyen không dùng quá nhiều hình ảnh hay câu nói hoa mĩ để quảng cáo mà dùng chính những thành tích và nhận xét của học viên sau khi hoàn thành khóa học làm minh chứng cho chất lượng của mình.


Thật vậy, đến nay trung tâm IELTS nói thật - truth well told đã có 15 học viên đạt overall 8.0, 79 học viên đạt điểm 7.5 và hơn 300 học viên đạt band 7.0 trong kỳ thi IELTS và Toplist.vn tin rằng con số này sẽ còn tăng lên trong tương lai.


Để đảm bảo chất lượng học tập, IELTS nói thật - truth well told chỉ dạy theo quy mô vừa và nhỏ giúp thầy theo sát được tiến độ và điểm yếu của từng học viên. Qua đó kèm cặp và nâng cao kỹ năng thi IELTS đặc biệt là Writing và Speaking.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 353/16 -18 Phan Xích Long, Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0908 926 613
Fanpage: https://www.facebook.com/e2bfielts

Review của học viên IELTS nói thật - truth well told
Review của học viên IELTS nói thật - truth well told
Review của học viên IELTS nói thật - truth well told
Review của học viên IELTS nói thật - truth well told
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy