Thủ đô Amsterdam

Khi nhìn vào tấm hình dưới đây mô tả một dòng nước uốn lượn ở giữa thủ đô Amsterdam của Hà Lan, bạn có thể nghĩ rằng Amsterdam là thành phố của những chiếc xe đạp, hoặc bạn có thể cảm nhận rằng đó là một nơi hết sức thanh bình và đôi khi buồn tẻ. Nhưng sự thật không phải vậy, trái lại, Amsterdam có rất nhiều thứ khác để cuốn lấy tâm hồn của bạn, khiến bạn mê mẩn, ngây ngất.


Có thể nói Amsterdam là một nơi tuyệt hảo cho một cuộc hẹn hò đầy lãng mạn. Ngoài ra, Amsterdam là một “thành phố xanh” đến kinh ngạc. Đến Amsterdam, bạn sẽ có cơ hội được khám phá tới trên 30 công viên và các khu vườn công cộng trồng đầy cây và hoa tuyệt đẹp. Vì vẻ đẹp ấy, Amsterdam đã nhiều lần đạt danh hiệu Thủ Đô xanh nhất Châu Âu.


Một trong những điểm cuốn hút một cách khác biệt của Amsterdam là vẻ đẹp của hệ thống kênh đào tưởng chừng như vô cùng rắc rối nhưng lại rất thông minh và nên thơ ngay bên trong thành phố. Hệ thống này vượt xa các thống kê của mê cung Venice ở Ý về không chỉ cấu trúc đồ sộ của các con kênh, mà còn về cả số các cây cầu bắc ngang qua các con kênh, lên tới trên 1200. Các con kênh cứ luôn luôn ở đó, không chỉ đem tới vẻ tĩnh tại thanh bình để làm cân bằng với sức sống hiện đại bận rộn của Amsterdam, mà còn là thành tố không thể thiếu trong định nghĩa của thành phố xinh đẹp này. Đến Amsterdam, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua trải nghiệm những phút giây sống trên những dòng kênh thiên đường này đâu.

Amsterdam
rất gần với rất nhiều các bãi biển. Bạn hoàn toàn có thể đi xe buýt, tàu hỏa, hoặc phà tới các bãi biển để thưởng thức các bữa tiệc trên biển theo phong cách Hà Lan. Các bãi tắm như Zandvoort và Bloemendaal aan Zee là những nơi mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình của mình.

Thủ đô Amsterdam - Một thủ đô thanh bình nhưng cũng đầy cuấn hút
Thủ đô Amsterdam - Một thủ đô thanh bình nhưng cũng đầy cuấn hút
Thủ đô Amsterdam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy