Tin vào chính mình

Donald Trump từng nói trong một bài phát biểu rằng, để có thể trở thành người chiến thắng, bạn phải thấy mình là một người chiến thắng. Nếu bạn không có những suy nghĩ như một người chiến thắng, thành công sẽ không xảy ra. Bạn phải thấy mình là một người thành công và tin vào bản thân rằng bạn có thể làm được điều đó trước bất kỳ ai khác. Nếu bạn không tin vào chính mình, sẽ chẳng có ai tin vào bạn.


Bạn phải hiểu rằng hành trình đi đến thành công của bạn bắt đầu và kết thúc bởi chính bạn. Chắc chắn trên con đường đi đến thành công sẽ có những người khác giúp đỡ bạn dù ít dù nhiều, chẳng hạn như Donald Trump. Tuy nhiên, không có ông Trump thì sẽ không bao giờ có Trump Tower. Hàng ngàn người đã giúp xây dựng tòa tháp tráng lệ, nhưng Trum chính là người biến ước mơ thành hiện thực.


Khi chúng ta tin tưởng vào bản thân, điều đó có thể giúp chúng ta đạt được mục tiêu , thể hiện ước mơ và tăng cường hạnh phúc. Thiếu niềm tin vào bản thân có nghĩa là chúng ta ít có khả năng hành động, thay đổi hoặc thúc đẩy để làm cho mọi thứ tốt hơn. Trên thực tế, khi chúng ta cho rằng mình sẽ thất bại, thì thực ra chúng ta lại có nhiều khả năng thất bại hơn bao giờ hết. Tin tưởng vào bản thân bao gồm những thứ như giá trị bản thân, sự tự tin, tự chủ và làm chủ môi trường xung quanh.

Tin vào chính mình
Tin vào chính mình
Tin vào chính mình
Tin vào chính mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy