Tinh chất se khít lỗ chân lông Estée Lauder Idealist Pore Minimizing

Tinh chất se khít lỗ chân lông Estée Lauder Idealist Pore Minimizing được bào chế từ công thức đặc biệt với các loại vitamin thiên nhiên giúp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả, đồng thời dưỡng da mềm mịn và trắng hồng. Với tinh chất này da của bạn sẽ được thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, dưỡng da mềm mịn và mượt mà, đồng thời ngăn ngừa lão hóa da. Mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ. ngoài ra tinh chất còn làm sạch sâu lỗ chân lông và se khít lỗ chân lông. Kiềm dầu và hạn chế tiết nhờn mà không gây khô ráp và tổn thương da. Cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da láng mịn và mềm mượt mà không bóng dầu. Nhanh tay sở hữu em nó để cảm nhận bạn nhé!


Ưu điểm vượt trội:

  • Tinh chất se khít lỗ chân lông Estee Lauder Idealist Pore Minimizing giúp se khít lỗ chân lông gấp 3 lần sau khi sử dụng, giúp làn da mềm mại, tái tạo làn da giúp da sáng và hoàn hảo hơn, đặc biệt với làn da sần sùi, nhiều khuyết điểm.
  • Tinh chất se khít lỗ chân lông Estee Lauder Idealist Pore Minimizing có dạng tinh chất lỏng màu trắng đục thẩm thấu rất nhanh, mang cảm giác láng mịn ngay sau khi thoa lên da, da đều màu và mềm như lụa.
  • Tinh chất se khít lỗ chân lông Estee Lauder được thiết kế bao bì rất lộng lẫy, lọ thủy tinh màu xanh ngọc bích có nắp vàng, rất bắt mắt, cùng dạng vòi bơm (pump) rất đảm bảo vệ sinh và chắc chắn.
  • Tinh chất se khít lỗ chân lông được bào chế từ công thức đặc biệt trên nền công nghệ hiện đại, với thành phần có chứa các vitamin A, vitamin C, Vitamin E tổng hợp từ các nguồn dinh dưỡng thiên nhiên.
  • Estée Lauder Idealist Pore Minimizing là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Estée Lauder, Mỹ. Với Estée Lauder thì chất lượng và hiệu quả sử dụng là tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, Estée Lauder Idealist Pore Minimizing trở thành người bạn đồng hành của chị em phụ nữ trong hành trình gìn giữ và bảo vệ nhan sắc.


Thành phần:

  • Water\Aqua\Eau, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Polysilicone-11, Acetyl Glucosamine, Lactobionic Acid, Yeast Extract\Faex\Extrait De Levure, Serenoa Serrulata (Saw Palmetto) Fruit Extract, Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract, Castanea Sativa (Chestnut) Seed Extract, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract, Hordeum Vulgare (Barley) Extract\Extrait D’orge, Amorphophallus Konjac Root Powder, Caffeine, Laminaria Saccharina Extract, Tocopheryl Acetate, Salvia Sclarea (Clary) Extract, Sodium Hyaluronate...


Công dụng:

  • Làm mịn bề mặt, giảm tình trạng da thô ráp, bong tróc.
  • Thông thoáng lỗ chân lông da, cải thiện làn da thô ráp và xỉn màu.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Giảm 69% lỗ chân lông chỉ trong 4 tuần.
  • Chăm sóc da, tinh chỉnh kết cấu da, trị da xỉn màu.
  • Giúp da sáng, làm đều màu da, giúp da mềm mại, tươi trẻ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sau khi làm sạch mặt và trước khi bôi kem dưỡng, có thể dùng hết toàn bộ vùng mặt hoặc chỉ dùng vùng da dầu chữ T. Dùng sau nước hoa hồng (Toner) và trước kem dưỡng da.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ (1 - 3 giọt) mát - xa nhẹ nhàng sau đó vỗ nhẹ để tinh chất được hấp thụ tốt hơn vào da.


Link đặt hàng: lazada.vn/products/tinh-chat-se-khit-lo-chan-long-estee-lauder-idealist-pore-minizing-skin-refinish-50ml-i282344955-s443044724.html?

Tinh chất se khít lỗ chân lông Estée Lauder Idealist Pore Minimizing
Tinh chất se khít lỗ chân lông Estée Lauder Idealist Pore Minimizing
Tinh chất se khít lỗ chân lông Estée Lauder Idealist Pore Minimizing
Tinh chất se khít lỗ chân lông Estée Lauder Idealist Pore Minimizing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy