Trầm Hương Kinh Bắc

top 1
Phương Trinh

Là một đơn vị chuyên cung cấp các loại vòng trầm hương trang sức phong thủy hàng đầu tại nước ta, Trầm Hương Kinh Bắc - thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, chế tác các sản phẩm trầm hương luôn được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đón nhận nhiệt tình.


Tại đây, các sản phẩm vòng tay trầm hương nói riêng cũng như các vật phẩm trầm hương nói chung đều có nguồn gốc rõ ràng và được chế tác vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận bởi đôi bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Vòng trầm vừa giữ được nét đẹp tâm linh của người việt, vừa kết hợp những nét sang trọng, tinh tế mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn một lần sở hữu. Đặc biệt, mọi khâu kiểm soát chất lượng đều được thực hiện vô cùng chặt chẽ để đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm tinh tế và giá trị nhất.


Không phải tự nhiên mà các sản phẩm tại Trầm Hương Kinh Bắc lại được người tiêu dùng đánh giá cao. Sở dĩ thương hiệu này được ưa chuộng đó là bởi khi đồng hành với Trầm Hương Kinh Bắc, khách hàng sẽ được cam kết những tiêu chí sau:

  • Cam kết 100% sản phẩm trầm hương tự nhiên, không hóa chất tẩm ép. Phát hiện trầm giả thì bồi thường 100% giá trị sản phẩm.
  • Khi mua vòng trầm nhân viên sẽ hướng dẫn cách phân biệt trầm thật, quý khách phải thật sự an tâm, tránh mua nhầm trầm nấu dầu rất nhiều trên thị trường.
  • Sản phẩm vòng trầm hương đi kèm hộp, túi đựng sang trọng, phiếu bảo hành mùi trọn đời, hóa đơn với đầy đủ thông tin của cửa hàng, hướng đẫn sử dụng và dây xâu dự phòng đi kèm cho từng sản phẩm.
  • Miễn phí SHIP COD toàn quốc, khách kiểm tra hàng rồi mới thanh toán

Hơn hết, với kinh nghiệm lâu năm kinh doanh vòng tay gỗ Trầm Hương cùng đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm, Trầm Hương Kinh Bắc tự tin luôn mang đến cho khách những mặt hàng sản phẩm Trầm Hương đẹp mắt, chất lượng cao và một sự lựa chọn tốt nhất về mặt giá thành.


Ngoài các sản phẩm vòng tay trầm hương phong thuỷ, Trầm Hương Kinh Bắc còn cung cấp nhiều sản phẩm cao cấp khác nữa như: vòng cổ trầm hương, nhang trầm, thác khói, tiểu cảnh và tượng trầm để xe… và tất cả hiện được trưng bày tại showroom toạ lạc ở 90C Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội (Đối diện Lăng Bác). Được biết đây cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều diễn viên, nghệ sỹ mỗi khi muốn "săn tìm" chiếc vòng phong thủy mang lại TÀI LỘC, MAY MẮN và BÌNH AN trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90C Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội (Đối diện Lăng Bác)

Hotline 24/7: 0965 995 982 & 024 6681 6586

Website: https://gonghethuatkinhbac.com

Fanpage: www.facebook.com/trangsuctramhuongkinhbac

Giờ mở cửa: 6:30 - 20:00

Trầm Hương Kinh Bắc
Trầm Hương Kinh Bắc
Trầm Hương Kinh Bắc
Trầm Hương Kinh Bắc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy