Trang trí nhà cửa bằng cây cảnh

Tô điểm thêm không gian xanh cho nhà cửa ngày Tết quả là một ý tưởng không tồi. Cây cảnh làm trung hòa về bối cảnh, mang lại sự mát mẻ, bình yên cho ngôi nhà. Đặc biệt còn có người quan niệm rằng trang trí đúng loại cây cảnh phù hợp với tuổi, đặt cây vào vị trí đắc địa thì sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ.


Dịp Tết, ta có thể lựa chọn những loại cây cảnh, cây hoa rực rỡ để tô điểm phòng khách như mồng gà, cúc, vạn thọ, quất… và những loại cây kiểng nghệ thuật khác, ngoài ra bạn cũng có thể dùng các loại cây cảnh giả như cây mai giả, cây hoa anh đào giả,.. để chơi được nhiều năm và cũng không mất nhiều thời gian, công sức cho việc chăm sóc như cây cảnh thật và đó cũng là một ý tưởng trang trí nhà ngày Tết được rất nhiều người lựa chọn.


Những cây cảnh chúng ta nên đặt ở những không gian dễ thấy ở phía trước ngôi nhà hoặc trong phòng khách đều được. Vị trí đặt tùy vào không gian diện tích của từng nhà. Chậu cây trong nhà không quá to hoặc quá bé, tạo cảm giác hài hòa, cân bằng, ấm cúng,... phù hợp với không khí những ngày đầu năm.

Cây mai là loại cây ưu thích của Người Việt mỗi khi Tết đến Xuân về
Cây mai là loại cây ưu thích của Người Việt mỗi khi Tết đến Xuân về
Một số cách bố trí cây cảnh trong nhà hợp phong thủy bạn có thể tham khảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy