Trung Tâm Gia Sư GrowGreen

GrowGreen là công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ. Bao gồm 3 mảng chủ yếu: Cung ứng giáo viên bản ngữ, Trung tâm gia sư và Trung tâm tiếng Anh. Trung tâm gia sư GrowGreen là sự kết hợp giữa công nghệ và dịch vụ gia sư. Trong đó, công nghệ được đầu tư mạnh mẽ và hiện đại. Đội ngũ chuyên môn được đào tạo bài bản, có đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Hiện tại, GrowGreen là trung tâm gia sư chất lượng, chuyên nghiệp và có hệ thống quản lý gia sư hiện đại số 1 tại Hà Nội và Việt Nam.


Lý do bạn nên chọn gia sư GrowGreen:

  • Chất lượng hàng đầu.
  • Chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
  • Đảo đảm quyền lợi của gia sư.
  • Bạn có thể dễ dàng thấy được khác biệt giữa GrowGreen so với các trung tâm gia sư khác. GrowGreen đã chuyên nghiệp hóa thành công dịch vụ gia sư, mang đến cho khách hàng và gia sư sự tin tưởng cao nhất.
  • Đối với khách hàng: GrowGreen cung cấp cho khách hàng dịch vụ gia sư uy tín, chất lượng. Gia sư tại GrowGreen luôn đảm bảo tiêu chuẩn, đã được GrowGreen phỏng vấn và có lưu trữ hồ sơ đầy đủ. Sự tiến bộ của học sinh và mức độ hài lòng của khách hàng là những yếu tố mà chúng tôi luôn nỗ lực tối ưu hóa.
  • Đối với gia sư: GrowGreen cung cấp cho gia sư những cơ hội việc làm với mức lương luôn xứng đáng. Đồng thời, thông tin lớp học luôn được hiển thị chi tiết và đầy đủ trước khi gia sư đồng ý nhận lớp. Quyền lợi của gia sư khi lớp bị hỏng hoặc có sự cố cũng luôn được đảm bảo. Tại GrowGreen, gia sư luôn có thể dễ dàng tìm lớp dạy phù hợp trên Website dành riêng cho gia sư.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, số 33, ngõ 100, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0967 666 640
Email: contact@growgreen.edu.vn

Website: https://www.growgreen.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/growgreen.edu.vn

Trung tâm gia sư GrowGreen
Trung tâm gia sư GrowGreen
Trung tâm gia sư GrowGreen
Trung tâm gia sư GrowGreen
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy