Trường Mầm non Hồng Nhung Thái Bình

Trường Mầm non Hồng Nhung được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 6/2012. Đến nay, trường có 15 lớp với tổng số hơn 400 học sinh và 45 cán bộ, giáo viên. Trường có khuôn viên rộng 2.500m2 với đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, sân vui chơi được xây dựng hiện đại, kiên cố và trang bị các đồ dùng phục vụ cho việc dạy và học.


Ngoài việc giảng dạy theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường ứng dụng 2 phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới Montessori và ID ASOBI của Nhật Bản, góp phần nuôi dưỡng và giáo dục trẻ có tư duy mở rộng, có trái tim ấm áp, biết tự lập và hợp tác.


Với đội ngũ giáo viên chất lượng, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ Montessori và thấu hiểu tâm sinh lý trẻ; Đội ngũ cán bộ quản lý dày dặn kinh nghiệm, Trường Mầm non Hồng Nhung tự tin sẽ mang lại cho bé những giá trị tốt đẹp nhất, tạo dựng cho bé cơ hội và điều kiện tốt nhất giúp bé phát triển toàn diện.


Với mô hình trường mầm non chất lượng cao trong thời kỳ đổi mới, một trong những thành công mà trường đạt được là đã xây dựng được một đội ngũ GV - NV có phẩm chất đạo đức tốt, tận tâm giàu kinh nghiệm, yêu nghề mến trẻ, tất cả đều đạt trình độ trên chuẩn, ngoài nghiệp vụ chuyên môn sư phạm mầm non toàn bộ giáo viên đều có trình độ cơ bản âm nhạc, ngoại ngữ, tin học, thành thạo trong việc ứng dụng CNTT vào dạy và học, quản lý trường học, đủ năng lực để tổ chức tốt hoạt động một ngày của bé tại trường, luôn nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện.


Điểm nổi bật của Trường Mầm non Hồng Nhung:

  • Môi trường học tập thân thiện, luôn đặt cái tâm lên hàng đầu.
  • Nguồn nguyên liệu thức ăn nhập từ siêu thị, đảm bảo an toàn vệ sinh cho từng bữa ăn của trẻ.
  • Có hệ thống camera quan sát, phòng máy lạnh tiện nghi.
  • Tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ.

Mang trong mình sứ mệnh “chắp cánh cho những mầm xanh tương lai bay cao”, thấu hiểu được điều đó đội ngũ GV - NV của trường luôn nổ lực không ngừng để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các con. Sự khỏe mạnh, khôn lớn, ngày càng phát triển toàn diện hơn của các con chính là nguồn động lực lớn nhất giúp các cô luôn không ngừng cố gắng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • CS1: Đường số 36, Tổ 8, khu đô thị 5, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình - 02273 840 268
  • CS2: Lô 2021 Khu 26 Ha, Xã Phú Xuân, TP. Thái Bình, Thái Bình - 02276 555 556

Hotline: 0904 051 788

Fanpage: www.facebook.com/mnhongnhungtb.com.v/ | www.facebook.com/Trường-mầm-non-Hồng-Nhung-Thái-Bình-Cơ-sở-2-314807629189973/

Email: c0mnhongnhung@gmail.com

Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 1
Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 1
Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2
Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy