TUẤN HÙNG SHOES

top 4
Thu Hà

Tuấn Hùng Shoes là nhà thiết kế và sản xuất giày dép nữ thời trang mang phong cách riêng của thương hiệu. Đặc biệt xưởng giày giá sỉ Tuấn Hùng Shoes nhận thiết kế mẫu mã theo yêu cầu của đối tác, chính vì vậy, khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra ý tưởng giày dép về cấu trúc, form dáng. Việc còn lại, đội ngũ thiết kế của Tuấn Hùng Shoes sẽ lên mẫu để bạn hình dung rõ nét nhất về ý tưởng ban đầu của mình. Sau đó, chúng tôi sẽ gửi mẫu cho khách hàng và tiến hành sản xuất hàng mẫu để đối tác có thể điều chỉnh sản phẩm hoàn thiện nhất trước khi tung ra thị trường.


Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và gia công giày cao gót, Tuấn Hùng Shoes không ngừng phát triển với đa dạng các mẫu sản phẩm giày dép dựa trên ý tưởng của chủ thương hiệu. Công ty cam kết luôn mang lại sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho các đối tác.


Là doanh nghiệp chú trọng trong từng khâu sản xuất và gia công giày cao gót, Tuấn Hùng Shoes luôn nâng cao tay nghề cho công nhân với những chiến lược đào tạo, tuyển dụng phù hợp. Chính vì lý do đó, hiện nay chúng tôi đã sở hữu đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công giày dép nữ tại thị trường Việt Nam cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại để mang đến những sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn chất lượng.


Luôn đề cao sự chất lượng trong từng sản phẩm, vì vậy tại xưởng giày giá sỉ Tuấn Hùng Shoes mỗi một khâu đều được kiểm soát chặt chẽ và cam kết tỷ lệ sai sót 1% giúp cho những sản phẩm giày dép luôn đạt chất lượng tốt nhất khi gửi đến tay khách hàng. Xưởng giày giá sỉ Tuấn Hùng Shoes còn cam kết bảo hành 06 tháng đối với các sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, thời gian sửa chữa từ 3-10 ngày tùy theo tình trạng giày lỗi và số lượng giày dép.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Charmington La Pointe – 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0943 863 086

Email: tuanhungshoes@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tuanhungshoes/

Website: https://tuanhungshoes.com/

TUẤN HÙNG SHOES
TUẤN HÙNG SHOES
TUẤN HÙNG SHOES
TUẤN HÙNG SHOES

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy